Quảng cáo

Man City bị phạt 3000 Euro vì mặc áo sai quy định

Thứ tư, 08/04/2020 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Một phán quyết mới được UEFA đưa ra buộc Manchester City phải nộp phạt lên đến 3000 Euro vì một lỗi liên quan đến áo mặc khi ra sân.

Theo đó, Manchester City đã bị phạt 3000 Euro vì sự cố với mới chiếc áo của họ trong trận đấu ở Champions League với Real Madrid vào tháng trước.

Lý do được UEFA đưa ra là Man City đã mặc chiếc áo khoác giữ ấm khi thực hiện các thủ tục ra sân với kích thước nhà tài trợ quá lớn. Đây là việc đã được quy định tại mục điều 29.02 quy định trang phục ra sân của UEFA.

Chiếc áo khoác mang nhãn hiệu Puma mà Man City mặc khi ra sân có logo của một nhà tài trợ phụ ngay bên dưới logo của câu lạc bộ.

UEFA quy định bất kỳ logo nhà tài trợ nào trên áo khoác phải nhỏ hơn 20 cm2 và UEFA đã phán quyết rằng Man City đã để logo nhà tài trợ này lớn hơn kích thước quy định nên phải nhận án phạt.

Trên thực tế đây không phải là lần đầu Man City vi phạm quy định về nhà tài trợ trên áo của UEFA. Thông thường UEFA sẽ cảnh cáo nếu vi phạm lần đầu tuy nhiên lần này là án phạt phải nộp tiền trực tiếp trong vòng 90 ngày.

Man City gần như không có cơ hội kháng cáo bởi đây là một sự vi phạm quy định khá rõ ràng.

>> Xem thêm: Nike tung 4 áo đấu mới cho các đội Super League Trung Quốc

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester City Puma áo đấu áo đá bóng UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT