Quảng cáo

Kanye West bán giày Yeezy 700 v2 “Geode” như bán nước chanh

Thứ ba, 26/03/2019 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các quầy bán nước chanh nhỏ của hộ gia đình trên khắp nước Mỹ được Kanye West chọn để phân phối đôi snkeaker Adidas Yeezy 700 v2 “Geode”.

Mới đây, Rapper sở hữu 21 giải Grammy bắt đầu chiến dịch bán đôi giày sneaker Addias Yeezy 700 v2 “Geode” mới nhất của mình thông qua các quầy bán nước chanh trên khắp nước Mỹ.

Đây không phải động thái chơi "ngông" của Kanye West. Trên thực tế, thông qua chiến dịch này, anh muốn tất cả số tiền thu được sẽ dùng để gây quỹ từ thiện cho tổ chức Liên minh quốc gia về bệnh tâm thần (NAMI).

Adidas Yeezy 700 v2 “Geode” hiện đang được bán với mức giá từ 300 Đô la mỹ

NAMI là một nhóm vận động tại Mỹ đại diện cho những người bị bệnh tâm thần, tổ chức này giúp đỡ cung cấp những hỗ trợ cần thiết và miễn phí cho những người bệnh tâm thần trên toàn nước Mỹ. Đôi Sneaker Adidas Yeezy 700 v2 “Geode” hiện đang được Kanye West bán với mức giá từ 300 Đô la mỹ tại các quầy bán nước chanh từ thiện.

Bắt đầu từ 23 tháng 2 năm 2015, thương hiệu thời trang Yeezy của Kanye West bắt đầu hợp tác cùng Addias để đưa ra các sản phẩm giày Sneaker. Sự hợp tác này sau đó nhanh chóng tạo ra một cú hit cực lớn trong giới sưu tập giày với những đôi Sneaker trị giá hàng nghìn đô la như Adidas Yeezy 750 Boost hay Adidas Yeezy Boost 350 "Turtle Dove.

Các quầy bán nước chanh và bán giày yeezy được mở khắp nước mỹ

Giá trị của sự hợp tác này được định giá lên tới 1 tỉ Đô La Mỹ. Những đôi Adidas Yeezy gây sốt đến mức những đôi giày giả cũng cháy hàng.

Hành động của Kanye West cho thấy, mặc dù là một nghệ sĩ và nhà thu âm bận rộn tuy nhiên anh vẫn rất quan tâm đến những vấn đề xã hội và góp sức để giải quyết chúng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sneaker adidas yeezy Adidas Yeezy 700 v2 Geode Kanye West
Xem thêm
TIN NỔI BẬT