Quảng cáo

Hé lộ bộ đôi siêu giày chạy mới của Adidas

Thứ năm, 24/12/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Dù siêu giày Adizero Adios Pro mới có được những thành công bước đầu nhưng dường như Adidas đã chuẩn bị cho những điều thú vị hơn.

Theo Kênh thông tin chuyên dự báo về những đôi giày mới @protosofthegram, dường như Adidas đang chuẩn bị cho ra lò hai vũ khí mới là cặp đôi siêu giày chạy đầy bí ẩn.

Hé lộ bộ đôi siêu giày chạy mới của Adidas

Bộ đôi mới có tên lần lượt là Adizero Adios Pro X và Adizero Adios Pro 2. Đây được xem là sự nâng cấp trực tiếp từ adizero adios pro vừa lập kỷ lục thế giới cách đây không lâu.

Dưới góc độ thị trường bộ đôi siêu giày mới là hai bom tấn mà Adidas sẽ sớm tung ra nhằm cạnh tranh với Vaporfly NEXT% và  Alphafly NEXT% của Nike.

Hé lộ bộ đôi siêu giày chạy mới của Adidas

Về cơ bản, cả hai mang ngoại hình của những đôi siêu giày thế hệ mới như phần đế cấu tạo rất dày với các vật liệu mới và chất liệu thân tiên tiến. 

Theo những hình ảnh được hé lộ, cả hai mẫu siêu giày của Adidas đều dùng công nghệ đệm LIGHTSTRIKE PRO.

Tuy nhiên, cả hai đôi giày mới của Adidas đều có phần cắt khá lạ mắt ở giữa bàn chân kéo về phía gót. Điều này có thể là một dạng khe hở của đĩa đệm bằng carbon.

Adidas, Adizero Adios Pro, Adizero Adios Pro X, Adizero Adios Pro 2, siêu giày

Trong đó, phiên bản adidas adizero adios pro 2 đế giày có phần mỏng hơn so với adizero adios pro X. Nhiều khả năng đó là sự khác biệt nhằm chuyên biệt cho các cự ly khác nhau.

Hiện tại, chưa rõ thời điểm chính xác mà Adidas sẽ tung ra bộ đôi siêu giày mới.

Siêu giày tốc độ của Adidas trình làng phiên bản 'chói mắt'

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Adizero Adios Pro Adizero Adios Pro X Adizero Adios Pro 2 siêu giày
Xem thêm
TIN NỔI BẬT