Quảng cáo

VĐV mang siêu giày Adidas phá sâu kỷ lục thế giới

Thứ hai, 07/12/2020 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Tại Valencia Marathon chủ nhật tuần trước, Kibiwott Kandie (Kenya) đã hoàn thành đường đua half marathon (21,0975 km) dưới 58 phút phá kỉ lục cũ 29 giây.

Mốc thời gian 58:01 được coi là cột mốc kỉ lục thế giới cũ ở nội dung half harathon (21,0975 km). Mốc thời gian này được thiết lập bởi Geoffrey Kamworor tại Copenhagen Marathon 2019.

Adidas Adios Adizero phá KLTG mới.

Tuy nhiên, chủ nhật tuần trước, kỉ lục này đã bị phá bởi Kibiwott Kandie khi anh cán đích chỉ trong 57:32.

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, tại Valencia Marathon còn có thêm 3 VĐV nữa phá KLTG half harathon là Jacob Kiplimo (Uganda - 57:37), Rhonex Kipruto (Kenya - 57:49), Alexander Mutiso (Kenya - 57:59).

Adidas Adios Adizero phá KLTG mới.

Bên cạnh phong độ tốt và điều kiện thời tiết thuận lợi cho lập kỉ lục tại Valencia, giày được xem là một trong những yếu tố quan trọng giúp các VĐV có được kết quả tốt.

Người nắm giữ KLTG mới Kibiwott Kandie sử dụng mẫu siêu giày tốc độ Adidas Adios Adizero phiên bản "Sunrise Bliss" mới nhất.

Adidas Adios Adizero phá KLTG mới.

Về cơ bản, mẫu giày này sử dụng những cải tiến mới nhất về công nghệ để giúp các VĐV ổn định bước chạy giúp duy trì tốc độ cao trong thời gian dài hơn.

Adidas Adios Adizero phá KLTG mới.

Chiến thắng của Kibiwott Kandie đã chính thức đưa Adidas trở lại con đường chạy đua săn các kỉ lục sau một thời gian dài ở "chiếu dưới" của Nike.

Hiện tại, ngoài KLTG half marathon, Adidas cũng đang sở hữu VĐV nắm giữ kỉ lục  thế giới 10 km

Nike ra mắt phiên bản Ekiden cho siêu giày AlphaFly

 

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kibiwott Kandie Adidas Adios Adizero siêu giày giày chạy bộ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo