Quảng cáo

Đi giày mang tên 'Game Over', Đỗ Hùng Dũng 'gieo sầu' cho Indonesia

Thứ tư, 16/10/2019 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Trong đôi giày mang tên "Game Over" Đỗ Hùng Dũng và các đồng đội đã đặt đấu chấm hết chấm hết cho hành trình World Cup của đội tuyển Indonesia.

Trong trận thắng với tỉ số 3-1 của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia tối qua, Đỗ Hùng Dũng đã lựa chọn mang trên chân một đôi giày đá bóng màu đỏ khá rực rỡ.

Đây dường như là "điềm báo" trước cho sự thất bại của Indonesia khi mắt xích quan trọng trong đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam mang đôi giày tên là "Game Over" - "Trò chơi kết thúc" trên chân.

Với đôi giày này, Đỗ Hùng Dũng đã gần như "cày nát" tuyến giữa của đội tuyển Indonesia. Sự hoạt động của Hùng Dũng ở khu vực giữa tạo nhiều khoảng trống để các đồng đội như Quang Hải có cơ hội áp sát khung thành đối phương.

Ngay từ phút thứ 3 của trận đấu, Hùng Dũng đã có một quả tạt khá hiểm về phía cầu môn của Indonesia nhưng đã bị hậu vệ đối phương hóa giải.

Phút thứ 53, chính từ một pha đi bóng khó chịu của Hùng Dũng mà Quế Ngọc Hải đã có được quả phạt đền nâng tỉ số lên thành 2-0 cho đội tuyển Việt Nam.

Với khả năng lên công về thủ khá toàn diện, các cầu thủ Indonesia gần như bất lực trước Hùng Dũng trong đôi giày đỏ.

Đôi giày đồng hành của Hùng Dũng là một đôi Nike Phantom Venom Elite FG có tên khá đặc biệt là "Game Over" có nghĩa là "trò chơi kết thúc".

Đây là một trong những dòng giày đá bóng hàng đầu của Nike và có giá tới 315 USD khi mới ra mắt tương đương gần 7,3 triệu đồng.

Mặc dù vậy, đôi giày này dường như không mang lại may mắn cho Hùng Dũng vào phút cuối trận khi anh thực hiện không thành công quả sút phạt đền.

Điều trùng hợp thú vị là ngay sau khi Hùng Dũng thực hiện cú phạt đền với đôi giày "Game Over" cũng là lúc trận đấu kết thúc tức là "Game Over" trong tiếng Anh.

Với đội tuyển Indonesia, sau cú sút với giày "Game Over" của Hùng Dũng, hành trình World Cup 2022 của họ cũng chính thức "kết thúc".

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Indonesia Vòng loại World Cup 2022 ĐT Việt Nam Đỗ Hùng Dũng Nike Phantom Venom
Xem thêm
TIN NỔI BẬT