Quảng cáo

Châu Bùi và loạt sao gợi ý phối đồ với sneaker trắng

Thứ tư, 19/02/2020 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Châu Bùi, Gil Lê, Trần Thiện Hiếu mới đây đều chọn phối đồ cùng đôi Sneaker màu trắng Biti's Hunter Nameless x Hương Giang Go For Love.

Biti's Hunter Nameless x Hương Giang Go For Love là phiên bản giày thể thao mới được hãng giày Việt Nam - Biti's tung ra giữa tuần trước. Đôi giày mới của Bitis nổi bật với màu trắng tinh khôi.

Ngay lập tức, đôi giày này đã trở thành "hot trend" và được một loạt các sao lựa chọn để phối cùng với những trang phục hàng ngày làm toát lên vẻ năng động thể thao.

Fashionista Châu Bùi phối đồ gợi cảm với áo crop-top trắng và váy kẻ caro.

Ca sĩ Gil Lê lựa chọn phong cách Hip-hop mạnh mẽ có phần nam tính với quần bò thụng, áo sơ mi cộc tay để phanh ngực kết hợp áo phông trắng bên trong.

Ca sĩ Lê Thiện Hiếu lựa chọn sơ mi trắng xắn tay, quần Jean Jogger đậm chất phủi bụi mạnh mẽ và nam tính. Trong khi đó, bạn gái Trần Hải Châu lại chọn quần Jean thụng xắn gấu và áo Crop top vai bồng kiểu Vintage.

Như vậy có thể thấy, Biti's Hunter Nameless x Hương Giang Go For Love là một món item khá hợp để phối với đồ màu trắng. Cách phối gần như khá đơn giản khi bạn chỉ cần lựa chọn áo màu trắng và quần tối màu.

>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo nhận quà đặc biệt từ Nike

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Châu Bùi giày thể thao phối đồ thể thao Bitis Hunter Nameless
Xem thêm
TIN NỔI BẬT