Quảng cáo

Cận cảnh bóng Nike Rabisco chính thức của Copa America 2019

Thứ năm, 23/05/2019 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mẫu bóng thi đấu chính thực tại Copa America 2019 cũng chính là dòng bóng tiêu chuẩn của một loạt giải đấu lớn khác trên toàn thế giới.

Trái bóng chính thức của Copa America được sản xuất bởi Nike - nhà tài trợ chính cho liên đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL.

Trái bóng này được đặt tên là Rabisco từ này trong tiếng Barazil có nghĩa là kỹ năng tuyệt vời. Huyền thoại bóng đa Brazil - Ronaldinho là người giới thiệu trái bóng này tại lễ bốc thăm chia bảng Copa America 2019.

Bóng thi đấu Rabisco được phát triển từ trái bóng Merlin nổi tiếng của Nike. Đây cũng là bóng thi đấu chính thức của một loạt các giải đấu lớn trên thế giới như Premier League, Serie A, La Liga.

Điểm nổi bật của bóng đá Nike Merlin Rabisco là các dải màu vàng và xanh da trời nhạt với hiệu ứng sơn Graffiti dọc theo đường viền màu đen đặc trưng của dòng bóng Merlin.

Logo chính thức của giải và logo của CONMEBOL chiếm vị trí trung tâm trên bề mặt. 5 ngôi sao trắng thể hiện 5 lần Brazil là chủ nhà của Copa America xuất hiện nổi bật ở mặt còn lại của trái bóng.

Về mặt công nghệ, trái bóng Rabisco có cấu trúc tương tự với những phiên bản sử dụng ở  Premier League hay La Liga. Công nghệ ACC giúp kiểm soát tốt trong mọi điều kiện thời tiết tiếp tục được áp dụng trên sản phẩm này.

Hiện tại Nike đã cho phép đặt mua trực tuyến trái bóng này tại một số quốc gia.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Copa America 2019 bóng thi đấu chính thức Nike Nike Merlin Nike Football
Xem thêm
TIN NỔI BẬT