Quảng cáo

Các sao bóng đá mang giày gì trong tuần trước?

Thứ tư, 10/04/2019 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những đôi giày đá bóng mang đến cho các cầu thủ sự chắc chắn trong thi đấu. Trong bảy ngày vừa qua, các cầu thủ đã mang gì trên sân.

Paulo Bruno Dybala (Juventus) adidas COPA 19+

Thứ bảy tuần trước đã chứng kiến một cuộc đụng độ của những người khổng lồ Ý, khi Juventus đứng đầu bảng gặp đội xếp thứ 4 AC Milan.

Đây dường như  là dịp quan trọng nên tiền đạo người Argentina Paulo Dybala chọn thi đấu với đôi Adidas COPA 19+ của mình. Đôi giày này là một phần trong bộ sưu tập Virtuso Pack được Adidas tung ra cách đây 1 tuần.

Trong đôi giày mới, Dybala đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền giúp Juventus thằng chung cuộc 2-1.

Mattéo Guendouzi Olié (Arsenal) Adidas Predator 19+

Tiền vệ trung tâm Matteo Guendouzi của Arsenal là một fan của Adidas Predator. Trong các buổi tập gần đây, anh thường sử dụng đôi Adidas gold X Zidane Predator Accelerator.

Tuy nhiên, trong trận đấu với Everton cuối tuần trước, cầu thủ người Pháp đã mang trên chân đôi Adidas Predator 19+ mới nhất trong bộ sưu tập Virtuso Pack.  Trong một ngày không may mắn, đội bóng của anh thất bại 1-0 trước Everton.

Eric Maxim Choupo-Moting (Paris Saint-Germain) PUMA ONE 19.1


Trong trận hòa 2 đều với Strasbourg, Choupo-Moting đã ghi bàn từ rất sớm cùng với đôi One 19.1 trong bộ sưu tập Hacked Pack mới nhất từ Puma.

Denis Suarez (Arsenal) Nike Total 90 Laser I

Trong thời gian gần đây, Denis Suarez không thường xuyên ra sân thi đấu cho Arsernal. Trong buổi tập cuối tuần trước các phóng viên đã thấy anh ra sân với một đôi Nike Total 90 Laser I phiên bản tái phát hành mới cứng.

Adama Traore (Wolves) Nike Mercurial GS360

Trận bán kết FA Cup với Watford tại Wembley vào cuối tuần trước, cầu thủ chạy cánh của Wolves, Adama Traore đã mang một đôi giày Nike iD Mercurial GS360 phiên bản được cá nhân hóa. Tuy nhiên thật tiếc cho Traore khi câu lạc bộ của anh thua chung cuộc với tỉ số 3-2 nghiêng về Watford.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày đá bóng giày đá bóng adidas Predator 19+ Coppa 19+ puma one 19.1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT