Quảng cáo

Bạn thích đi du lịch, hãy chọn Nike ACG React Terra Gobe

Thứ năm, 11/04/2019 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ứng dụng công nghệ đệm giày React mới nhất của Nike, kết hợp với công nghệ chống chịu thời tiết, Nike ACG React Terra Gobe là lựa chọn phù hợp cho các tín đồ du lịch.

Một năm trước, Nike ACG sở hữu thiết kế thời trang công nghệ của Errolson Hugh. Năm nay, Nike ACG đang quay trở lại với thiết kế phủi bụi của dân phượt. Nike ACG React Terra Gobe, pha trộn công nghệ mới với thiết kế thường thấy của những đôi giày đi bộ dường mòn.

Màu sắc rực rỡ là điểm đầu tiên người dùng sẽ thấy ở đôi giày mới của Nike. Thân giày được phối với màu vàng hoặc xanh tùy theo phiên bản kết hợp với các chi tiết màu khói tạo nên sự phủi bụi nhưng không kém phần thời trang.

Hệ thống dây buộc không dùng lỗ là một điểm đặc biệt của mẫu giày này. Thay vì sử dụng lỗ xỏ dây, các đai gắn dọc thân giày đảm nhận nhiệm vụ này. Cách buộc này giúp người dùng có thể buộc chắc chân hơn trước những chuyến khám phá núi rừng.

Đế giày sử dụng công nghệ đệm giày React giống như của đôi Nike Epic React Flyknit. Công nghệ này được cho là có thể phản hồi năng lượng trên mỗi bước chân tới 13%. Điều này hứa hẹn sẽ đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng trong các chuyến du lịch dài ngày.

Vật liệu chống thấm nước ripstop được Nike sử dụng làm thân giày. Do đó, sản phẩm này có thể sử dụng để đi leo núi, chèo thuyền hay đi bộ trên những con đường mòn ngay cả khi trời mưa. Một miếng cao su được gắn tại mũi giúp bảo vệ ngón chân khi di chuyển.

Nike ACG React Terra Gobe được Nike giới thiệu với 2 phiên bản màu Vàng đen, và Xanh biển  - đen. Dự kiến sản phẩm này sẽ có trên kệ vào ngày 20 tháng 4 với mức giá chưa được tiết lộ.


Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike giày Nike giày đi bộ giày thời trang giày leo núi giày đi phượt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT