Quảng cáo

Bạn gái Huy Hùng khoe cả tập vé trận Việt Nam - Malaysia trên tay

Thứ ba, 08/10/2019 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Cô nàng bạn gái Nguyễn Thùy Dương của tiền vệ Nguyễn Huy Hùng sở hữu khá nhiều vé xem trận Việt Nam - Malaysia.

Sức nóng của trận đấu vòng loại World Cup 2022 giữa Việt Nam và Malaysia ngày càng lớn hơn theo thời gian.

Ngay từ lúc này, việc tìm được một cặp vé để vào sân xem ĐT Việt Nam thi đấu là điều rất nhiều người mong muốn.

Tuy nhiên, vé xem trận đọ sức giữa hai đội bóng hàng đầu Đông Nam Á đã được mở bán từ ngày 19/9 và hầu như cháy vé chỉ sau một ngày.

Tuy nhiên, cô nàng bạn gái của Nguyễn Huy Hùng mới đây đã khiến các Fan phải phát sốt khi đăng những bức hình cô có trong tay khoảng 3 tập vé xem thi đấu kèm theo dòng chú thích: "Mỗi người làm chục cặp đi. Em lang thang sân Mỹ Đình nhặt được cả tập này! Nào em mời các cụ lên đơn."

Điều này đã khiến các Fan không khỏi "ghen tị" vì số lượng vé mà cô nàng đang sở hữu. Một số Fan thậm chí còn ngỏ ý mua lại một số vé.

Tuy nhiên nếu nhìn kĩ, đây chỉ là bức ảnh vui. Toàn bộ những chiếc vé trong hình là vé xem trận Việt Nam - Malaysia hồi tháng 12 năm 2018 trong khuôn khổ AFF Cup 2018. Cô nàng đã trêu thành công không ít người.

Thùy Dương và Huy Hùng đã gắn bó với nhau được 4 năm. Sở hữu gương mặt thanh tú với các đường nét xinh xắn, Thùy Dương được nhiều người khen tặng là xinh như hot girl.

Cặp đôi cầu thủ - WAGs này có số lượng người theo dõi khá lớn trên trang cá nhân. Thùy Dương có khoảng 31 nghìn theo dõi trong khi đó bạn trai Huy Hùng có khoảng 126 nghìn theo dõi.

Author Thethao247.vn Thanh Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Huy Hùng Việt Nam vs Malaysia bạn gái Huy Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo