Quảng cáo

Adidas kỷ niệm 30 năm công nghệ Torsion với dàn siêu phẩm ZX Running

Thứ tư, 07/08/2019 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Một bộ sưu tập đầy màu sắc của Adidas dựa trên thiết kế huyền thoại của ZX Running nhằm kỉ niệm công nghệ ổn định bàn chân Torsion mang tính cách mạng.

Công nghệ Torsion được coi một bước đột phá trong sản xuất giày của Adidas. Công nghệ này sử dụng một bộ khung bằng nhựa dẻo gắn trên trong đế giày giúp vùng lõm bàn chân không bị dịch chuyển khi bạn đi bộ hoặc chạy.

Nhờ vậy, bạn có thể đi bộ hoặc chạy thoải mái hơn mà ko bị đau ở giữa bàn chân. Ngày nay, chúng ta hầu như không cảm nhận được sự quan trọng của công nghệ này. Tuy nhiên sự ra đời của nó 30 năm trước là một sự thay đổi lớn.

Nhằm đánh dấu 30 năm ngày công nghệ hữu ích này ra đời, Adidas đã tái phát hành lại 4 đôi giày đầu tiên được ứng dụng công nghệ Torsion trong một diện mạo màu sắc đầy hứng khởi.

Được phát hành bởi Adidas Original với thương hiệu cỏ 3 lá, chúng ta có thể dễ thấy dòng giày này được Adidas hướng tới mục tiêu thời trang nhiều hơn là thể thao.

Mặc dù vậy, cả 4 mẫu ZX Running đều được thiết kế dưới hình dạng của một đôi giày thể thao thứ thiệt.

Cả 4 đều được làm bằng vải và da lộn truyền thống. Nhưng màu sắc của giày lại được Adidas phối theo xu hướng khá hiện đại.

Logo 3 sọc truyền thống của Adidas được thể hiện với những sọc màu nhỏ xem kẽ cùng sọc màu lớn giống như trên những mẫu Ultra Boost mới nhất gần đây.

Dự kiến, những đôi giày trong bộ sưu tập độc đáo này sẽ được bán với giá 120 Đô-la Mỹ tương đương 2,8 triệu đồng và có mặt trên kệ hàng từ ngày 10 tháng 8 tới đây.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Adidas Original ZX Running giày thể thao giày Sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT