Quảng cáo

Wolfsburg vs Dortmund: Chạy đà trước 'đại chiến'

Thứ bảy, 23/05/2020 13:09 PM (GMT+7)
A A+

Một chiến thắng trước Wolfsburg sẽ là sự chuẩn bị hoàn hảo dành cho Dortmund trước trận "chung kết của mùa giải" với Bayern Munich vào giữa tuần sau.

>>> Trực tiếp Wolfsburg vs Dortmund

Nhận định Wolfsburg vs Dortmund

Vào cuối tuần qua, Bundesliga đã quay trở lại sau hơn 2 tháng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Ngay lập tức, Dortmund đã thể hiện được sức mạnh của mình với chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Schalke 04 trong trận derby vùng Ruhr.

Đội bóng của HLV Lucien Favre hiện đã thắng 5 trận liên tiếp tại Bundesliga, ghi 12 bàn và chỉ để thủng lưới 1 lần trong suốt chuỗi kết quả ấn tượng đó. Tuy nhiên, đội đầu bảng Bayern Munich cũng đã giành được 5 chiến thắng liên tiếp và duy trì khoảng cách 4 điểm giữa hai đội.

Vào giữa tuần sau, Dortmund sẽ tiếp Bayern Munich trên sân nhà trong trận đấu Siêu kinh điển nước Đức. Đó sẽ là cơ hội để đội bóng của HLV Lucien Favre thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ. Nhưng trước tiên, họ cần phải đánh bại Wolfsburg trong chuyến làm khách tới Sân vận động Volkswagen.

Wolfburg vs Dortmund, nhận định Wolfburg vs Dortmund, bóng đá Đức, Bundesliga

Bầy sói chắc chắn sẽ không làm mọi thứ trở nên dễ dàng cho đối thủ. Đội bóng của HLV Oliver Glasner đã bất bại trong 7 trận đấu gần nhất. Với 15 điểm giành được trong 21 điểm tối đa, Wolfsburg đã vươn lên vị trí thứ 6, cùng vị trí mà họ đã hoàn thành ở mùa giải trước.

Mục tiêu của Wolfsburg đó là đảm bảo vị trí tham dự cúp châu Âu mùa giải tới. Điều đó sẽ không dễ dàng vì Freiburg và Schalke đang bám sát họ với chỉ 2 điểm ít hơn.

Dẫu vậy, Wolfsburg đang có thành tích nghèo nàn trước Dortmund gần đây. Bầy sói đã không thể ghi bàn vào lưới Dortmund trong 6 lần đối đầu gần nhất. Do đó, lợi thế sân nhà nhiều khả năng sẽ không thể giúp họ giữ lại dù chỉ 1 điểm trước đội bóng vàng đen.

Tình hình lực lượng Wolfsburg vs Dortmund

- Wolfsburg: Wout Weghorst trở lại sau án treo giò. Trong khi đó, Yannick Gerhardt và đội trưởng Josuha Guilavogui vẫn vắng mặt vì chấn thương.

- Dortmund: Jadon Sancho sẽ trở lại đội hình xuất phát sau khi hồi phục chấn thương háng. Emre Can cũng trở lại. Sự vắng mặt đáng chú ý nhất của Dortmund là Marco Reus, người có thể bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến Wolfsburg vs Dortmund

Wolfsburg (4-2-3-1): Casteels; Mbabu, Knoche, Brooks, Otavio; Schlager, Arnold; Steffen, Mehmedi, Brekalo; Weghorst

Dortmund(3-4-3): Burki; Piszczek, Hummels, Akanji; Hakimi, Can, Brandt, Guerreiro; Sancho, Haaland, Hazard

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Dortmund: 0-2

VIDEO: Haaland lập cú đúp vào lưới Napoli

>>> Rivaldo: 'Haaland có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo'

>>> 10 bản hợp đồng tốt nhất trong sự nghiệp của HLV Pep Guardiola

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolfburg vs Dortmund nhận định Wolfburg vs Dortmund bóng đá Đức Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT