VIDEO: Võ sĩ Thái Lan quật ngã đối thủ gãy tay ở giây thứ 15

Thứ tư, 21/08/2019 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Thái Lan, Lerdsila Phuket Top Team đã có pha quật ngã khiến đối thủ Savvas Michael gãy tay ở giây thứ 15 của hiệp đấu thứ hai tại sự kiện sự kiện ONE: Dreams of Gold.

VIDEO: Võ sĩ Lerdsila Phuket Top Team quật gãy tay đối thủ

Tại sự kiện sự kiện ONE: Dreams of Gold diễn ra ở Thái Lan cuối tuần qua, võ sĩ của nước chủ nhà Lerdsila Phuket Top Team chạm trán tay đấm người Đảo Síp, Savvas Michael. Đây là trận đấu Super Series Muay Thái ở hạng Flyweight.

Savvas Michael, 22 tuổi được xem là võ sĩ triển vọng của làng Muay thế giới khi sở hữu thành tích bất bại với 31 thắng, 1 hòa trong sự nghiệp đấu trường chuyên nghiệp. Trong khi đó, Lerdsila Phuket Top Team là võ sĩ nổi tiếng tại Thái Lan với hơn 200 trận chuyên nghiệp.

võ thuật, one championship, ufc, võ sĩ ufc, võ sĩ thái lan, thái lan

Tưởng chừng như trận đấu sẽ diễn ra kịch tính nhưng đã nhanh chóng kết thúc ngay ở giây thứ 15 của hiệp đấu thứ hai. Savvas Michael quá ham tấn công và bất ngờ bị Lerdsila Phuket Top Team phản đòn bằng cú quật ngã.

Cú đẩy cực mạnh khiến Savvas Michael bị gãy tay và nằm lăn lộn trên sàn đấu. Trọng tài đã phải gọi bác sĩ vào sàn đấu để đưa võ sĩ đến từ Đảo Síp đi cấp cứu. Tình huống này đã khiến các khán giả có mặt trên sân bàng hoàng. Đây là thất bại đầu tiên sau 33 trận đấu của Savvas Michael trong sự nghiệp.

>> Xem thêm: "Độc cô cầu bại" Việt Nam đá văng nhà vô địch Thái Lan ra khỏi sàn đấu

>> Xem thêm: Đòi bồi thường, Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị kiện ngược 500 triệu đồng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật one championship võ sĩ thái lan thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT