Đòi bồi thường, Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị kiện ngược 500 triệu đồng

Thứ bảy, 17/08/2019 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi từ chối bồi thường, nguyên Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh, Nam Anh Kiệt còn bất ngờ khởi kiện ngược lại Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền, Nam Nguyên Khánh.

VIDEO: Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh tại võ đường

Cách đây khoảng 1 tháng, làng võ thuật Việt Nam có một phen rúng động khi xuất hiện clip cảnh nguyên Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh, Nam Anh Kiệt đánh Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc, Nam Nguyên Khánh ngay tại võ đường. Đến hiện tại, vụ việc lùm xùm này vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống.

Mới đây, phía luật sư của võ sư Nam Nguyên Khánh đã yêu cầu võ sư Nam Anh Kiệt bồi thường 81 triệu đồng và phải xin lỗi công khai trong buổi hòa giải diễn ra vào ngày 15/8 tại UBND phường 4, quận Phú Nhuận (TP.HCM).

nam anh kiệt, nam anh kiệt đánh người, nam anh kiệt đánh nam nguyên khánh, nam anh kiệt là ai, nam anh kiệt vs nam nguyên khánh, nam anh kiệt và nam nguyên khánh, chưởng môn vịnh xuân quyền, vịnh xuân quyền

Tuy nhiên, buổi hòa giải bất thành khi võ sư Nam Anh Kiệt ngay lập tức từ chối yêu cầu từ phía võ sư Nam Nguyên Khánh. Thậm chí bất ngờ hơn, nguyên Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh đã hoàn thành các hồ sơ, thủ tục để kiện ngược lại võ sư Nam Nguyên Khánh để yêu cầu bồi thường số tiền lên đến 500 triệu đồng.

Trả lời truyền thông báo chí, võ sư Nam Anh Kiệt cho biết: "Đây chỉ là con số ước tính ban đầu của tôi nhưng tôi khẳng định số tiền bồi thường 500 triệu đồng là hoàn toàn hợp lý và có cơ sở. Tôi có những dẫn chứng, bằng chứng cụ thể vì sao tôi yêu cầu số tiền trên.

Ông ta vu khống tôi một cách trắng trợn. Nào là tôi đánh hội đồng ông ta trong khi chỉ mình tôi đánh. Tố tôi hủy hoại tài sản là chai rượu quý, nhưng thật sự không có chai rượu nào. Ông ta nói tôi xâm nhập gia cư bất hợp pháp trong khi chính ông ta lên tiếng mời tôi vào. Chưa kể ông ta vu khống tôi phản động, rồi chuyện ông ta bị gãy răng cũng là sai sự thật.

Ông ta khiến tôi bị tổn hại về nhiều mặt. Tôi bị tổn hại danh dự, gia đình tôi bị ảnh hưởng về tâm lý và sinh hoạt. Tôi mất chức danh Tổng đàn chủ, mất nhiều hợp đồng dạy võ bên ngoài và mất cả học trò ở võ đường. Vì vậy tôi thấy số tiền bồi thường này là hoàn toàn hợp lý".

>> Xem thêm: Bị đánh nhập viện, Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền đòi bồi thường 81 triệu đồng

>> Xem thêm: Nhân chứng lên tiếng vụ Chưởng môn Vịnh Xuân Quyền bị đánh nhập viện

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nam anh kiệt nam anh kiệt đánh người nam anh kiệt đánh nam nguyên khánh nam anh kiệt là ai nam anh kiệt vs nam nguyên khánh nam anh kiệt và nam nguyên khánh chưởng môn vịnh xuân quyền vịnh xuân quyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT