Võ sĩ cụt tay tung "độc chiêu" hạ knock-out đối thủ

Thứ tư, 07/08/2019 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ Muay Thái cụt tay Jake Peacock đã có pha ra đòn "chí mạng" để hạ knock-out tay đấm John Garcia tại sự kiện Lion Fight diễn ra ở Las Vegas, Mỹ.

VIDEO: Võ sĩ cụt tay hạ knock-out đối thủ

Jake Peacock đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt từ các khán giả có mặt tại sự kiện Lion Fight ở Las Vegas, Mỹ. Võ sĩ cụt tay đến từ Canada đã tung cú đá tầm cao hạ knock-out đối thủ người Mỹ, John Garcia ngay trong hiệp đấu đầu tiên.

Đây mới chỉ là trận đấu chuyên nghiệp thứ hai của Peacock trong sự nghiệp. Ở trận đấu ra mắt diễn ra vào đầu năm nay, võ sĩ 26 tuổi cũng hạ knock-out đối thủ bằng một cú đá trúng đầu. Có thể nói những cú đá tầm cao chính là "độc chiêu" của võ sĩ đến từ Canada.

Không giống như bao đứa trẻ khác, Peacock được sinh ra mà không có cánh tay phải. Dây rốn quấn quanh cánh tay Peacock khi anh đang còn trong bụng mẹ khiến máu không thể lưu thông và phát triển bộ phận này.

võ sĩ, muay thái, mỹ, võ sĩ cụt tay

Dẫu vậy, điều đó vẫn không ngăn cản Peacock đến với niềm đam mê võ thuật. Võ sĩ này đã học karate từ năm 7 tuổi, chuyển sang Kyokushin karate khi còn là một thiếu niên. Năm 15 tuổi, anh giành được chức vô địch Bắc Mỹ và sau đó đủ điều kiện tham dự giải vô địch thế giới tại Tokyo, Nhật Bản.

Sinh ra ở Anh, Peacock và gia đình chuyển đến Calgary, Canada khi anh lên 14 tuổi. Cha của anh, ông Gavin Peacock từng là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thi đấu cho Chelsea, Newcastle và QPR.

>> Xem thêm: Võ sĩ Mỹ gãy tay vẫn cố tình chơi xấu, đòi đánh trọng tài

>> Xem thêm: HY HỮU: Nam VĐV bị cấm thi đấu vì...có bầu

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ muay thái mỹ võ sĩ cụt tay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT