Vẻ đẹp quyến rũ và đầy bốc lửa của bóng hồng làng đô vật

Thứ tư, 29/04/2020 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ mạnh mẽ trên sàn đầu WWE, nữ đô vật Nikki Bella còn sở hữu gương mặt quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng đốt mắt khán giả.

VIDEO: Một trận đấu của Nikki Bella tại sàn WWE

Nếu là một khán giả của môn đấu vật tự do Mỹ, chắc hẳn khán giả chẳng còn lạ gì với cái tên Nikki Bella, một đả nữ cực kỳ nổi tiếng của sàn đấu chuyên nghiệp này. Cô cùng với chị em song sinh Brie Bella chinh chiến khắp các sự kiện, các tour đấu thuộc khuôn khổ WWE.

Trong suốt 12 năm sự nghiệp, cô đào nóng bỏng này đã trở thành là một trong những nữ đô vật nổi tiếng nhất thế giới trong vòng 20 năm qua, đồng thời đã từng 2 lần trở thành chủ nhân của chiếc đai WWE Divas Championship.

Võ thuật, WWE, nữ đô vật, Mỹ, Nikki Bella

Không chỉ nổi danh là một nữ đô vật WWE với nhan sắc đầy quyến rũ, vẻ đẹp hình thể bốc lửa tới từng đường nét, cô còn được biết tới với vai trò diễn viên, người mẫu đình đám. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên chương trình truyền hình thực tế.

Bên cạnh đó, Nikki còn được nhiều người biết đến khi từng có 6 năm yêu John Cena, ngôi sao của làng WWE. Cặp đôi đô vật nổi tiếng này bất ngờ thông báo chia tay vào năm 2018 khiến cho người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc.

Hiện tại, Nikki Bella đang mang thai đứa con đầu lòng với vị hôn thê Artem Chigvintsev, 37 tuổi.

Vẻ đẹp quyến rũ và bốc lửa của bóng hồng đô vật Nikki Bella:

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật WWE nữ đô vật Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT