Quảng cáo

Trận chung kết Champions League có thể bị lùi lại 3 tháng

Thứ sáu, 17/04/2020 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang xem xét khả năng kết thúc hai giải đấu Champions League và Europa League vào tháng 8.

VIDEO: Siêu phẩm solo của Ronaldo tại Champions League

Champions League, Europa League cũng như hầu hết các giải đấu chuyên nghiệp trên khắp châu Âu đã bị hoãn vô thời hạn như một biện pháp để ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, UEFA vẫn đang cố gắng tìm ra phương án đưa 2 giải đấu cúp này trở lại theo cách hợp lý và an toàn nhất.

Theo Sky Sports, UEFA đang xem xét tổ chức trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 29/8, tức là muộn hơn 3 tháng so với kế hoạch ban đầu. Trong khi đó, trận chung kết Europa League được tổ chức 3 ngày trước đó.

Champions League, Cúp C1, UEFA, chung kết Champions League

Địa điểm tổ chức vẫn sẽ được giữ nguyên, với trận chung kết Champions League diễn ra tại sân Ataturk Olympic Stadium ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, trận chung kết Europa League diễn ra ở Gdansk, Ba Lan.

Đề xuất này của UEFA sẽ được đưa ra thảo luận trong cuộc họp trực tuyến với 55 liên đoàn thành viên vào ngày 23/4 tới đây. Kế hoạch đưa hai giải đấu cúp hàng đầu châu Âu trở lại sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các giải đấu trong nước.

UEFA đang có 2 phương án để đưa Champions League và Europa League trở lại. Nếu các giải đấu trong nước trở lại trong vài tháng tới, thì UEFA có thể quyết định tổ chức các trận đấu thuộc hai giải đấu cúp hàng đầu châu Âu diễn ra song song.

Nhưng nếu phải đợi đến tháng 7 hoặc tháng 8 các giải đấu trong nước mới trở lại thì UEFA sẽ có nhiều khả năng tổ chức Champions League và Europa League tại một địa điểm và kết thúc vào cuối tháng 8.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 UEFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT