Quảng cáo

Ronaldo im tiếng, Juventus bị cầm hòa trong 'bữa tiệc' 6 bàn thắng

Thứ năm, 16/07/2020 04:51 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo thi đấu nỗ lực nhưng không thể giúp Juventus giành 3 điểm trước Sassuolo tại vòng 33 Serie A.

Dù phải làm khách, Juventus vẫn không mấy khó khăn để chiếm lĩnh thế trận. Khi đồng hồ trận đấu mới bước sang phút thứ 12, Bà đầm già đã vươn lên dẫn trước tới 2 bàn nhờ lần lượt các pha lập công của hậu vệ Danilo và tiền đạo Higuain.

Dẫn trước tới 2 bàn, Juventus thi đấu có phần chủ quan tạo điều kiện cho Sassuolo vùng lên mạnh mẽ. Phút 29, sự lóng ngóng của các hậu vệ Juventus đã tạo điều kiện cho Djuricic ghi bàn rút ngắn tỷ số cho đội chủ nhà.

Kết quả bóng đá, Kết quả Serie A, Kết quả Sassuolo vs Juventus, Sassuolo, Juventus, Ronaldo

Sau giờ nghỉ giải lao, khán giả đã được chứng kiến kịch bản điên rồ. Chỉ trong vòng từ phút 51 đến phút 54, Sassuolo ghi liền 2 bàn thắng để vươn lên dẫn ngược lại Juventus. Tuy nhiên, Alex Sandro đã giúp đội khách đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha đánh đầu dũng mãnh ở phút 65.

Những phút còn lại, cả hai đội đều thi đấu nỗ lực nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 3-3. Kết quả này không ảnh hưởng nhiều đến Juventus bởi họ vẫn dẫn đầu BXH Serie A với 77 điểm, hơn 7 điểm so với đội xếp thứ hai Atalanta.

Chung cuộc: Sassuolo 3-3 Juventus

Ghi bàn: Djuricic (29'), Berardi (51'), Caputo (54') - Danilo (5'), Higuain (12'), Alex Sandro (64')

Đội hình xuất phát Sassuolo vs Juventus

- Sassuolo (4-2-3-1): Consigli; Muldur, Chiriches, Peluso, Kyriakopoulos; Magnanelli, Locatelli; Berardi, Djuricic, Boga; Caputo

- Juventus (4-3-3): Szczesny; Danilo, De Ligt, Chiellini, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi; Bernardeschi, Higuain, Ronaldo

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Ronaldo trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả bóng đá Kết quả Serie A Kết quả Sassuolo vs Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo