Quảng cáo

Vắng song tấu, Uruguay suýt ôm hận trước Á quân Copa America

Thứ tư, 16/10/2019 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Không có bộ đôi tiền đạo Suarez và Cavani trên hàng công, Uruguay đã gặp rất nhiều khó khăn mới có thể cầm hòa được Peru - Á quân Copa America 2019 vừa qua.

Nội dung chính

VIDEO: Highlight Peru 1-1 Uruguay (Giao hữu)

Dù chỉ là một trận đấu giao hữu nhưng cả Peru và Uruguay đều nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Trận đấu nóng lên ngay từ những phút đầu tiên với những pha va chạm trên mức cần thiết tới từ các cầu thủ của hai bên. Hậu quả là đến phút 26, Uruguay chỉ còn chơi với 10 sau khi hậu vệ kỳ cựu Caceres bị truất quyền thi đấu.

Kết quả Peru vs Uruguay, Peru vs Uruguay

Lợi thế hơn người được Peru cụ thể hóa ngay lập tức ở phút 34. Hậu vệ Advincula có pha đột phá bên cánh phải trước khi tạt bóng thuận lợi để Gonzales "thoát ẩn thoát hiện" lao vào đánh đầu cận thành mở tỷ số trận đấu. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giải lao, HLV Tabarez quyết định tung liền 3 sự thay đổi người nhằm thay đổi tình hình. Tuy nhiên, việc phải chơi với 10 người đã khiến Uruguay gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành của thủ môn Gallese. Không những vậy, bộ đôi trung vệ Gimenez và Godin còn phải làm việc vất vả để chống đỡ lại các pha phản công nhanh của Peru.

Kết quả Peru vs Uruguay, Peru vs Uruguay

Đến phút 79, HLV Tabarez quyết định tung "con bài" cuối cùng mang tên Darwin Nunez vào sân và ngay lập tức phát huy tác dụng. Chỉ cần 5 phút có mặt trên sân, tiền đạo trẻ này đã có pha đánh đầu cắt mặt hiểm hóc ấn định kết quả hòa chung cuộc cho Uruguay.

Đội hình xuất phát Peru vs Uruguay

Peru (4-1-4-1): Gallese; Advíncula, Zambrano, Abram, Trauco; Tapia; Carrillo, Cueva, Gonzáles, Flores; Guerrero

Uruguay (4-1-4-1): Campaña; Cáceres, Giménez, Godín, Laxalt; Valverde; Rodríguez, Vecino, Bentancur, Lozano; Gómez

>> MU đón tin vui trước trận 'đại chiến' với Liverpool

>> Sàm sỡ cầu thủ nữ, một CĐV nam bị cấm đến sân vĩnh viễn

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Peru vs Uruguay Peru vs Uruguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT