Quảng cáo

Sàm sỡ cầu thủ nữ, một CĐV nam bị cấm đến sân vĩnh viễn

Thứ bảy, 12/10/2019 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Một cổ động viên bóng đá đã phải nhận lệnh cấm vào sân suốt đời từ câu lạc bộ Tigres của Mexico sau khi có hành động sàm sỡ nữ cầu thủ bóng đá người Mỹ, Sofia Huerta.

VIDEO: Nữ cầu thủ lập siêu phẩm từ khoảng cách nửa sân

Vụ việc xảy ra sau trận giao hữu giữa câu lạc bộ Tigres của Mexico và Houston Dash, đội bóng đang chơi tại giải vô địch quốc gia (NWSL), giải đấu hàng đầu trong hệ thống bóng đá nữ ở Mỹ.

Đây là trận giao hữu quốc tế đầu tiên của một đội bóng đá nữ của Mỹ thi đấu ở Mexico. Sau trận đấu lịch sử này, tiền vệ bên phía đội khách Houston Dash là Sofia Huerta đã đi đến khán đài chào người hâm mộ và chụp ảnh với họ.

cđv, cầu thủ nữ, cđv sàm sỡ, sàm sỡ, Sofia Huerta, Mexico, Mỹ, bóng đá nữ

Khi đang chụp bức ảnh tự sướng, một CĐV nam đã có hành động đặt tay trái lên ngực Sofia Huerta. Tiền vệ nữ này vẫn bình tĩnh và người đàn ông này tiếp tục mỉm cười khi anh ta chụp ảnh. Bức ảnh được đăng trên tài khoản Twitter của Fut Femenil - một trang bóng đá nữ - với thông điệp lên án hành động của người đàn ông này.

CLB Tigres lập tức đưa ra lời xin lỗi Sofia Huerta và gia đình của cô vì sự cố đáng tiếc này, đồng thời cấm vĩnh viễn CĐV nam nói trên tới sân vận động ở bất kỳ trận đấu bóng nam hay nữ của CLB.

Bên cạnh đó, CLB của Mexico cũng gửi hồ sơ vụ việc cho các văn phòng công tố của bang và văn phòng công tố bảo vệ phụ nữ tại Mexico để khởi kiện CĐV này.

>> Messi: 'Tôi muốn Ronaldo ở lại Real Madrid'

>> Cầu thủ ngã sõng soài, vẫn ghi bàn thắng kỳ lạ nhất trong lịch sử

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cđv cầu thủ nữ cđv sàm sỡ sàm sỡ Sofia Huerta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo