Quảng cáo

Vắng Suarez và Cavani, Uruguay bị Mỹ cầm hòa đáng tiếc

Thứ tư, 11/09/2019 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Uruguay đã không thể giành chiến thắng trước Mỹ trong ngày họ thiếu vắng bộ đôi sát thủ trên hàng công là Suarez và Cavani.

Nội dung chính

VIDEO: Highlight Mỹ vs Uruguay

Bước vào trận đấu này, cả Mỹ và Uruguay đều không tung ra đội hình mạnh nhất. Trong khi đội tuyển xứ Cờ hoa không có sự phục vụ của ngôi sao số 1 Pulisic thì đại diện đến từ Nam Mỹ cũng vắng mặt hai cái tên đáng chú ý trên hàng công là Suarez và Cavani.

Với dàn cầu thủ đang thi đấu ở các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, Uruguay có được thế trận tốt hơn. Tuy nhiên, Mỹ cũng không ngần ngại thi đấu "ăn miếng trả miếng" khi được thi đấu trên sân nhà. Dẫu vậy, 45 phút đầu tiên trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả Mỹ vs Uruguay, Mỹ vs Uruguay, video bàn thắng mỹ vs uruguay, tỷ số mỹ vs uruguay

Bước sang hiệp 2, Uruguay có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 50. Từ một pha phản công nhanh, tiền vệ Brian Rodriguez có pha xử lý khéo léo vặn sườn trung vệ bên phía Mỹ trước khi dứt điểm trái phá tung lưới khung thành của thủ môn Guzan.

Bị dẫn bàn, Mỹ đẩy cao đội hình lên tấn công mạnh mẽ. Những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp ở phút 79 với cú đánh đầu cận thành của tiền đạo Jordan Morris. Đây cũng là bàn thắng ấn định kết quả 1-1 của trận đấu này.

Đội hình xuất phát Mỹ vs Uruguay

Mỹ: Guzan, Cannon, Long, Ream, Dest, Roldan, Yueill, Lletget, Boyd, Sargent, Morris

Uruguay: Muslera, Caceres, Coates, Gimenez, Vina, Valverde, Brian Rodriguez, Vecino, Bentancur, De Arrascaeta, Jonathan Rodriguez

>> Xem thêm: Cựu sao MU lập công, Mexico giành chiến thắng hủy diệt Mỹ

>> Xem thêm: 6 CĐV bị sét đánh tại giải golf chuyên nghiệp ở Mỹ

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Mỹ vs Uruguay Mỹ vs Uruguay video bàn thắng mỹ vs uruguay tỷ số mỹ vs uruguay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT