Quảng cáo

Man City giành chiến thắng hủy diệt trước CLB Hồng Kông Trung Quốc

Thứ tư, 24/07/2019 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh, Man City đã thể hiện sức mạnh hủy diệt trước câu lạc bộ Kitchee của Hồng Kông Trung Quốc.

VIDEO: Highlight Kitchee vs Man City (Giao hữu)

Tung ra đội hình gần như mạnh nhất, Man City nhanh chóng thể hiện sự vượt trội so với đội chủ nhà Kitchee. Ngay ở phút 13, đội trưởng David Silva có pha thóat xuống đối mặt và dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu.

Những phút tiếp theo, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh vẫn dễ dàng làm chủ cuộc chơi nhờ hàng tiền vệ cơ hội với Gundogan, Silva và De Bruyne. Trước khi hiệp 1 kết thúc, lần lượt Sane và Sterling nới rộng cách biệt cho đội khách.

Kitchee vs man city, trực tiếp Kitchee vs man city, link trực tiếp Kitchee vs man city, Kitchee, man city

Bước sang hiệp 2, thế trận một chiều vẫn nghiêng về các học trò của HLV Pep Guardiola. Đến phút 53, Sane lần thứ hai ghi tên mình lên bảng tỷ số sau pha dứt điểm cứa lòng đẹp mắt.

Những phút cuối trận, hai cầu thủ trẻ vào sân là Touaizi và Pozo lập công cho Man City, xen giữa là bàn rút ngắn tỷ số của Law dành cho Kitchee ở phút 85, khép một trận đấu với cơn mưa bàn thắng.

Tỷ số chung cuộc: Kitchee 1-6 Man City

Đội hình xuất phát

​Kitchee: ​Guo; Tong, Fok, Hélio, Cancela; Cheng, Huang, Fernando, Vadocz, Souza; Lucas.

Man City: Bravo; Walker, Stones, Laporte, Zinchenko; De Bruyne, Rodri, David Silva; Bernardo Silva, Sterling, Sane.

Nhận định chung

Man City đã có một mùa giải 2018/19 thành công khi giành cú ăn ba quốc nội. The Citizens đã bảo vệ thành công chức vô địch Premier League, trở thành đội đầu tiên làm được kể từ khi MU mười năm trước, đồng thời giành được cúp FA và EFL Cup.

Kitchee vs man city, trực tiếp Kitchee vs man city, link trực tiếp Kitchee vs man city, Kitchee, man city

Kitchee là một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất ở Hồng Kông, giành được 9 chức vô địch quốc gia trong thập kỷ qua. Tuy nhiên, họ đã gây thất vọng ở mùa giải 2018/19 khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ tư tại Hồng Kông Premier League.

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kitchee vs man city trực tiếp Kitchee vs man city link trực tiếp Kitchee vs man city Kitchee man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT