Quảng cáo

Top 10 HLV nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh: Bất ngờ số 1

Thứ sáu, 28/06/2019 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea nhiều khả năng được dẫn dắt bởi Frank Lampard ở mùa giải tới nhưng mức lương dành cho huyền thoại của The Blues sẽ không nằm trong số những HLV có thu nhập cao nhất Ngoại hạng Anh.

Video Man City nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19

Theo tờ The Sun, Chelsea đang tiến gần tới việc bổ nhiệm Frank Lampard vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương 5,5 triệu bảng/mùa. Mức lương này của Lampard ngang bằng với người tiền nhiệm Maurizio Sarri và xếp thứ 8 trong top 10 HLV hưởng lương cao nhất Premier League.

Cựu tiền vệ người Anh thậm chí còn xếp sau Manuel Pellegrini, người đang nhận mức lương 7 triệu bảng/mùa tại West Ham và Ralph Hasenhuttl của Southampton với mức lương 6 triệu bảng/mùa.

ngoại hạng anh, premier league, top 10 hlv, top 10, guardiola, lampard, emery, klopp, pochettino

Sau khi gây ấn tượng với tư cách là HLV tạm quyền, Solskjaer đã được MU ký hợp đồng trị giá 7,5 triệu bảng trong 3 năm ngang bằng với HLV Jurgen Klopp của Liverpool. Ở vị trí thứ hai là Mauricio Pochettino, người đã ký hợp đồng 5 năm với Tottenham với mức lương 8,5 triệu bảng.

Pep Guardiola là huấn luyện viên được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh, đã dẫn dắt Man City tới hai chức vô địch Premier League liên tiếp. Câu lạc bộ đã giữ chân vị chiến lược gia người Tây Ban Nha bằng mức lương lên tới 20 triệu bảng/năm.

Dưới đây là top 10 HLV nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh:

ngoại hạng anh, premier league, top 10 hlv, top 10, guardiola, lampard, emery, klopp, pochettino

>> Xem thêm: Top 30 CLB sở hữu nhiều danh hiệu nhất thế giới

>> Xem thêm: Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh premier league top 10 hlv guardiola lampard emery klopp pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT