Quảng cáo

Sterling đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Real Madrid

Thứ bảy, 08/08/2020 05:11 AM (GMT+7)
A A+

Raheem Sterling đã đi vào lịch sử Man City sau khi ghi bàn thắng vào lưới Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Man City đã đánh bại Real Madrid với tỷ số 2-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, để qua đó ghi tên vào vòng tứ kết. Sterling chính là người đã ghi bàn mở tỷ số ở trận đấu này sau sai lầm của trung vệ Varane.

Đây là bàn thắng thứ 100 của Sterling ghi cho Man City. Tiền đạo người Anh là cầu thủ thứ 17 đạt được cột mốc này trong màu áo Man City, và là cầu thủ người Anh đầu tiên ghi được 100 bàn cho The Citizens kể từ Dennis Tueart vào năm 1981.

Kết quả C1, Kết quả Champions League, Kết quả Man City vs Real Madrid, Man City, Real Madrid, Sterling

Sterling đã mất 242 trận đấu để đạt được cột mốc này, bên cạnh 74 đường kiến ​​tạo. Tiền đạo của Man City cũng là cầu thủ Anh thứ 6 ghi được ít nhất 20 bàn thắng tại Champions League, sau Wayne Rooney, Paul Scholes, Frank Lampard, Steven Gerrard và Harry Kane.

Sterling cũng đã ghi được 20 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-20. Tuy nhiên, anh không thể giúp Man City giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải thứ ba liên tiếp, khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola kết thúc ở vị trí thứ hai, kém nhà vô địch Liverpool 18 điểm.

Đối thủ Man City ở tứ kết Cúp C1 là Lyon - đội bóng đã bất ngờ loại ứng cử viên vô địch Juventus nhờ luật bàn thắng trên sân khách. Kể từ vòng tứ kết trở đi, các trận đấu tại Cúp C1 sẽ diễn ra trên sân trung lập và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 1 trận duy nhất.

VIDEO: Sterling lập hat-trick tại Champions League

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Real Madrid Sterling
Xem thêm
TIN NỔI BẬT