Quảng cáo

SỐC: Một cầu thủ bị bắn chết ngay trước cửa nhà riêng

Thứ hai, 13/04/2020 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Bóng đá thế giới vừa nhận một tin gây chấn động khi cầu thủ trẻ người Ecuador, Edwin Espinoza bị bắn chết ngay trước cửa nhà riêng.

Sự việc đau lòng này xảy ra tại Ecuador khi cầu thủ trẻ Edwin Espinoza mới 20 tuổi của CLB Guayaquil City đã bị bắn chết ngay trước cửa nhà mình tại khu phố Isla Trinitaria.

Hiện tại, CLB Guayaquil City đã chính thức xác nhận thông tin đau lòng trên trang Twitter chính thức của đội bóng, đồng thời gửi lời chia buồn tới gia đình của Edwin Espinoza.

Ecuador, cầu thủ bị bắn chết, cầu thủ thiệt mạng, ám sát, sát hại, covid-19

HLV của đôi bóng, ông Carlos Franco cho biết nguyên nhân ban đầu khiến Edwin Espinoza bị bắn chết là do một sự nhầm lẫn khi hung thủ tấn công một người khác nhưng đã bắn nhầm vào học trò của mình.

Ngay sau khi nắm bắt vụ việc, cảnh sát của thành phố Isla Trinitaria đã mở cuộc điều tra và truy tìm hung thủ. Trong khi đó, toàn bộ thành viên gồm các cầu thủ và ban huấn huyện CLB Guayaquil City vẫn chưa hết sốc.

HLV Carlos Franco bày tỏ sự thương tiếc trên kênh EFE: "Edwin Espinoza là cầu thủ trẻ đầy triển vọng của CLB Guayaquil City. Cậu ấy được đào tạo và chăm sóc tốt cả về học thức lẫn chuyên môn, cũng như có nhân cách rất tốt".

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập


Vị chiến lược gia này cho biết thêm, ông đã dẫn dắt Edwin Espinoza từ năm 12 tuổi khi gia nhập đội trẻ của CLB Guayaquil City. Sau khi tiến bộ nhanh ở đội trẻ, Espinoza đã được đưa đội dự bị và hoàn toàn có thể lên đội 1 mùa sau nhưng đáng tiếc điều này sẽ không bao giờ trở thành hiện thực.

Cũng như hầu hết các giải đấu bóng đá trên khắp thế giới, giải VĐQG Ecuador đang bị hoãn thi đấu từ ngày 15/3 vì đại dịch Covid-19. CLB Guayaquil City hiện xếp thứ 5 ở giải VĐQG Ecuador, xếp sau đội đầu bảng Tecnico Universitario chỉ 4 điểm.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ecuador cầu thủ bị bắn chết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT