Quảng cáo

Pique và Ramos sẽ cùng Tây Ban Nha tham dự Olympic 2020?

Thứ sáu, 01/11/2019 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Barcelona, Gerard Pique đã tiết lộ rằng anh sẵn sàng cùng với Sergio Ramos đại diện cho Olympic Tây Ban Nha tham dự Thế vận hội 2020 tại Tokyo, Nhật Bản.

VIDEO: Sergio Ramos lập siêu phẩm vô lê trên sân tập

Pique đã từ giã ĐTQG sau khi kết thúc World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Tuy nhiên, trung vệ 32 tuổi đã để ngỏ cánh cửa đại diện cho đất nước của mình một lần nữa tại Thế vận hội Olympic 2020 ở Tokyo, có khả năng sát cánh cùng với Sergio Ramos ở trung tâm hàng phòng ngự.

Vào hồi đầu tháng này, đội trưởng của Real Madrid, Ramos tuyên bố rằng anh sẽ không từ chối cơ hội khoác áo ĐT Olympic Tây Ban Nha tham dự Olympic 2020, mặc dù giải đấu này bắt đầu chỉ 2 tuần sau trận chung kết EURO 2020 kết thúc.

Ramos và Pique từng sát cánh cùng nhau ở trung tâm hàng phong ngự của ĐT Tây Ban nha trong nhiều năm. Mặc dù vậy, hai cầu thủ này lại không có mối quan hệ tốt đẹp cho lắm vì những lý do cả trong và ngoài sân cỏ.

pique, ramos, barca, barcelona, real madrid, tây ban nha, olympic 2020

Khi được phóng viên của đài phát thanh Cadena SER hỏi về cơ hội khoác áo Olympic Tây Ban Nha tham dự Olympic 2020, Pique trả lời: "Trong cuộc sống, bạn không cần phải loại bỏ bất cứ điều gì. Tôi chưa bao giờ loại trừ bất cứ điều gì trong cuộc sống. Nó có thể xảy ra. Tại sao không? Tôi không muốn đóng cửa bất cứ thứ gì".

Pique đã có 102 lần khoác áo ĐT Tây Ban Nha, ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 2 kiến tạo. Cầu thủ 32 tuổi này đã vô địch World Cup 2010 và EURO 2012 cùng với La Roja.

Theo quy định của môn bóng đá nam tại các kỳ Olympic, mỗi quốc gia được phép sử dụng 3 cầu thủ trên 23 tuổi. Như vậy, cả Pique và Ramos đều đủ điều kiện tham dự nếu được gọi.

pique, ramos, barca, barcelona, real madrid, tây ban nha, olympic 2020

Tây Ban Nha đã từng giành được HCV tại Olympic năm 1992 được tổ chức trên sân nhà, trước khi vào tứ kết ở Mỹ năm 1996 và Á quân tại Úc 4 năm sau đó. Tuy nhiên, Bò tót không thể lọt vào giải đấu tiếp theo ở Hy Lạp và Trung Quốc, trước khi bị loại ở vòng bảng ở London và không đủ điều kiện tham dự ở Brazil.

>> Ramos nối gót Ronaldo, Messi nhận án phạt vì trốn thuế

>> Chính thức: Xác định thời điểm diễn ra trận đấu El Clasico

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca olympic 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo