Quảng cáo

'Nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh' gây sốt trong ngày trở lại tập luyện

Thứ sáu, 12/06/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Vừa tài năng vừa xinh đẹp, không bất ngờ khi Alica Schmidt được mệnh danh là nữ VĐV quyến rũ nhất hành tinh.

Mới đây, Alica Schmidt, nữ VĐV điền kinh người Đức, đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội chỉ với bài đăng chia sẻ sự vui mừng vì được trở lại tập luyện sau khi kết thúc thời gian giãn cách xã hội.

"Cuối cùng, tôi đã có thể trở lại đường chạy một lần nữa. Tháng trước, tôi làm mọi việc một mình", cô chia sẻ trên Instagram. Bài đăng của cô đã nhận được hơn 100.000 lượt thả tim cùng gần 1.500 bình luận từ người hâm mộ.

Thể thao, điền kinh, VĐV, Alica Schmidt, hot girl, xinh đẹp, Nữ vận động viên quyến rũ nhất thế giới

Alica Schmidt sinh ngày 8/11/1998. Dù mới 22 tuổi, cô nàng đã nổi như cồn nhờ ngoại hình chuẩn như siêu mẫu cùng gương mặt khả ái, mái tóc vàng và đôi mắt xanh mê hoặc. Năm 2017, cô được bình chọn "Nữ vận động viên quyến rũ nhất hành tinh" do Busted Coverage tổ chức.

Bên cạnh vẻ ngoài hút hồn, Alica Schmidt còn là nữ VĐV trẻ triển vọng của điền kinh nước Đức. Cô từng cùng đồng đội giành HCB 4x400m nữ tại giải U20 vô địch châu Âu 2017. Đến năm 2019, cô giành HCĐ giải U23 vô địch châu Âu.

Với ngoại hình nóng bóng, Alica Schmidt thường xuyên nhận được nhiều lời mời làm người mẫu ảnh từ các tạp chí thời trang danh tiếng. Tuy nhiên, cô hạn chế các hoạt động bên ngoài để tập trung cho sự nghiệp điền kinh của mình.

Ngắm nhìn vẻ đẹp nóng bỏng của nữ VĐV điền kinh Alica Schmidt (Nguồn: Instagram):

VIDEO: Vẻ đẹp hút hồn của Alica Schmidt

>>> Ngắm nhìn vẻ đẹp 'khó cưỡng' của nữ đô vật quyến rũ bậc nhất thế giới

>>> 'Nữ hoàng boxing' khoe thân hình bốc lửa hút hồn cánh đàn công

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể thao điền kinh VĐV Alica Schmidt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo