Quảng cáo

Newcastle vs MU: Cuộc chiến của những kẻ đường cùng

Chủ nhật, 06/10/2019 13:21 PM (GMT+7)
A A+

Newcastle tiếp đón MU trên sân nhà tại vòng 8 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, đây là trận đấu của hai đội bóng đang gặp khó khăn và rất cần một chiến thắng để lấy lại sự tự tin.

VIDEO: Hành tình MU đến với chức vô địch C1 mùa giải 2007/08

Thời gian: 22h30 ngày 6/10 | SVĐ: St James' Park | Trọng tài: Mike Dean (Anh)

>> Trực tiếp Newcastle vs MU tại đây

Nhận định chung

Trận hòa 1-1 trước Arsenal trong trận đấu tâm điểm vòng đấu trước đã khiến MU rơi xuống vị trí thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh và khiến khoảng cách với top 4 là 3 điểm. Trong khi đó,  Newcastle thậm chí đang đứng thứ 19 của giải đấu sau trận thua tan nát 0-5 trước Leicester.

Cả HLV Solskjaer lẫn Bruce đang chịu rất nhiều áp lực từ người hâm mộ sau khi hai đội bóng không có được phong độ tốt trong thời gian vừa qua. Newcastle mới giành được 1 chiến thắng duy nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này, còn MU cũng chỉ làm tốt hơn đối thủ 1 lần mà thôi. Điều đó đã cho thấy được tầm quan trọng và sự cần thiết phải có một chiến thắng dành cho cả Solskjaer lẫn Bruce trong trận đấy này.

Newcastle vs MU, trực tiếp Newcastle vs MU, Newcastle vs Man United, Newcastle, MU, Man Utd, man united, ngoại hạng anh, premier league

Lịch sử đã chứng kiến Newcastle đối đầu MU tới 167 lần, Quỷ đỏ đang áp đảo với 86 chiến thắng so với 42 thuộc về Chích chòe. Newcastle chỉ có 1 chiến thắng trong 9 trận gần nhất trước Quỷ đỏ, đó là chiến thắng 1-0 vào năm 2018 nhờ bàn thắng của Matt Ritchie. Còn ở lần gặp gần nhất, MU đã giành chiến thắng 2-0 ngay tại St. James’ Park nhờ các bàn thắng của Lukaku và Rashford.

Phong độ trên sân khách có thể sẽ khiến các CĐV MU lo lắng trước trận đấu này. Đoàn quân của HLV Solskjaer đang có chuỗi 10 trận không mỗi khi xa nhà. Bên cạnh đó, lực lượng cũng sẽ khiến HLV Solskjaer phải đau đầu. Hàng loạt trụ cột như Pogba, Martial, Wan-Bissaka, Lingard và Luke Shaw nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong chuyến hành quân đến St. James’ Park lần này.

Cả Newcastle lẫn MU đều đang rất cần điểm vào lúc này nhưng thành tích sân khách của Quỷ đỏ có thể sẽ khiến họ gặp khó khăn trong việc giành chiến thắng.

Kết quả 5 trận đấu gần nhất của Newcastle và MU

Newcastle MU
Leicester 5-0 Newcastle (29/9) AZ Alkmaar 0 - 0 MU (3/10)
Newcastle 0-0 Brighton (21/9) MU 1-1 Arsenal (30/9)
Liverpool 3-1 Newcastle (14/9) MU 1-1 (5-3) Rochdale (25/9)
Newcastle 1-1 Watford (31/8) West Ham 2-0 MU (22/9)
Newcastle 1-1 (2-4) Leicester (28/8) MU 1-0 Astana (19/9)

Tình hình lực lượng

Đối với Newcastle, Dwight Gayle đã trở lại tập luyện, nhưng có lẽ còn quá sớm để anh trở lại đội hình. Florian Lejeune, Matt Ritchie tiếp tục phải ngồi ngoài vì chấn thương. Isaac Hayden bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Leicester vào cuối tuần trước, nhưng một tin tốt dành cho HLV Bruce là Jetro Willems và Allan Saint-Maximin có khả năng trở lại đội hình chính.

Newcastle vs MU, trực tiếp Newcastle vs MU, Newcastle vs Man United, Newcastle, MU, Man Utd, man united, ngoại hạng anh, premier league

MU vẫn sẽ vắng Anthony Martial, Wan-Bissaka và Luke Shaw, cả ba vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Paul Pogba cũng đã bị tái phát chấn thương ở chân mà cầu thủ đã phải vật lộn ở mùa giải này, Lingard chấn thương gân kheo sau khi vào sân thay người trong trận đấu với AZ Alkmaar tại Europa League hồi giữa tuần.

Đội hình dự kiến Newcastle vs MU

Newcastle (4-2-3-1): Dubravka; Dummett, Schar, Lascelles, Yedlin; Longstaff, Shelvey; Almiron, Atsu, Muto; Joelinton

MU (4-2-3-1): De Gea; Young, Lindelof, Maguire, Tuanzebe; McTominay, Matic; James, Mata, Greenwood; Rashford

Dự đoán kết quả Newcastle vs MU: 1-1

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 8: Liverpool gặp khó, MU dễ thở

>> BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20: Aubameyang tăng 1 bậc

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Newcastle vs MU Newcastle vs Man United Newcastle MU Man Utd man united ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT