Quảng cáo

MU nhận tin vui từ mục tiêu trị giá 85 triệu bảng

Thứ sáu, 17/05/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một tin vui dành cho MU đó là người đại diện của Dybala đã xác nhận rằng thân chủ của ông muốn rời khỏi Juventus ngay trong mùa hè này.

VIDEO: Các bàn thắng Dybala trong mùa giải 2018/19

Dybala đang là mục tiêu theo đuổi sát sao của MU trong thời gian gần đây. Theo tờ Calciomercato của Ý, Quỷ đỏ sẵn sàng chi tới 85 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Argentina.

Mặc dù Dybala vừa trải qua một mùa giải khó khăn trong màu áo Juventus nhưng tài năng và đẳng cấp của cầu thủ 26 tuổi này là điều không còn bàn cãi. Sự có mặt của cầu thủ này chắc chắn sẽ giúp hàng công MU biến ảo hơn rất nhiều.

chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, juve, juventus, dybala

MU hẳn sẽ rất vui mừng khi mới đây, anh trai Gustavo và cũng là người đại diện của Dybala đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của cầu thủ này.

"Tôi không thể nói cậu ấy sẽ đi đâu, nhưng rất có thể cậu ấy sẽ rời đi. Chắc chắn rồi. Cậu ấy cần một sự thay đổi. Tất nhiên cậu ấy không hạnh phúc ở đó. Dybala không phải là người duy nhất, có rất nhiều cầu thủ không thoải mái ở Juventus. Cậu ấy sẽ không phải là người duy nhất sẽ rời Allianz vào mùa hè này.", Gustavo phát biểu.

>> Xem thêm: MU chính thức ra mắt áo đấu sân nhà mùa giải 2019/20

>> Xem thêm: HLV Mourinho: "Một số cầu thủ MU có quá nhiều quyền lực"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu mu man utd man united juve juventus dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT