Quảng cáo

MU vs Sheffield United: Tất cả vì Champions League

Thứ tư, 24/06/2020 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United tiếp đón Sheffield United trên sân nhà Old Trafford trong trận đấu vì tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Nhận định MU vs Sheffield United

>>> Trực tiếp MU vs Sheffield United

Ngoại hạng Anh chỉ còn 8 vòng đấu nữa là khép lại. Trong khi đó, cả MU lẫn Sheffield United đều có hy vọng giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Vị trí thứ 5 hiện tại trên BXH Ngoại hạng Anh sẽ giúp MU giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới do UEFA áp đặt lệnh cấm lên Man City. Tuy nhiên, đối thủ cùng thành phố của Quỷ đỏ đã đệ đơn kháng cáo và nếu thành công thì đội bóng của HLV Solskjaer sẽ tiếp tục phải thi đấu ở Europa League.

MU vs Sheffield United, MU, Sheffield United, Ngoại hạng Anh, Premier League

Cách duy nhất để đảm bảo một suất tham dự Champions League mùa tới đó là MU cần phải kết thúc trong top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Tuy nhiên, trận hòa 1-1 với Tottenham vừa qua đã khiến MU kém vị trí thứ 4 tới 5 điểm.

Sự ổn định là điều mà MU cần phải cải thiện từ giờ cho đến cuối mùa giải. Đội bóng của HLV Solskjaer hiện đang bất bại trong 12 trận đấu trên mọi đấu trường nhưng họ cũng chỉ thắng 3 trong 8 lần ra sân gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

Trong khi đó, Sheffield United chưa giành được chiến thắng nào kể từ khi Ngoại hạng Anh quay trở lại. Đội bóng của HLV Chris Wilder đã hòa 0-0 trước Aston Villa trước khi thất bại 0-3 trước Newcastle. Giờ đây, họ cần phải giành chiến thắng ở Old Trafford nếu muốn hy vọng giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, Sheffield United chỉ thắng được 1 trong 6 trận sân khách gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Không những vậy, họ còn mất đi hai trụ cột là Dean Henderson và John Egan vì những lý do khác nhau. Với những khó khăn như vậy, đội bóng của HLV Chris Wilder khó lòng gây bất ngờ trước MU.

Trận đấu giữa MU và Sheffield United trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 25/6. Kính mời quý độc giả chú ý đón xem!

Tình hình lực lượng

Về phía MU, Scott McTominay hoặc Fred có thể sẽ phải nhường chỗ cho Pogba bất chấp cả 2 đều đang có phong độ ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Victor Lindelof tập tễnh trong những phút cuối của trận đấu với Tottenham và sẽ phải trải qua buổi kiểm tra y tế của các bác sĩ. Nếu tình hình không quá nghiêm trọng, trung vệ người Thụy Điển sẽ tiếp tục đá cặp cùng Maguire ở trung tâm hàng phòng ngự.

Dean Henderson, thủ môn được MU cho mượn tại Sheffield United sẽ không được gặp lại đội bóng cũ vì điều khoản giữa hai câu lạc bộ. Đội khách cũng sẽ không có John Egan vì bị treo giò trong trận đấu gặp Newcastle.

Tin vui dành cho Sheffield đó là Jack O'Connell đã sẵn sàng trở lại sau chấn thương đầu gối, và đủ khả năng đá chính ngay từ đầu.

Đội hình dự kiến MU vs Sheffield United

- MU (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Pogba, Fred; James, Bruno Fernandes, Rashford; Martial

- Sheffield United (3-5-2): Moore; Basham, O'Connell, Robinson; Baldock, Berge, Norwood, Lundstram, Stevens; McBurnie, Sharp

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba tại Juventus

>>> Đội hình mạnh nhất MU đấu Sheffield: Pogba sát cánh cùng Bruno Fernandes

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Sheffield United MU Sheffield United Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT