Quảng cáo

Tấn công cảnh sát, một cầu thủ bị UEFA cấm thi đấu 3 trận

Thứ tư, 15/04/2020 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Michael Santos của FC Copenhagen đã bị UEFA cấm thi đấu 3 trận vì hành vì tấn công một cảnh sát viên trong trận đấu tại Europa League.

Tiền đạo người Uruguay đã bị buộc tội vì hành vi đâm sầm vào một cảnh sát trong lúc ăn mừng bàn thắng ở phút 85 của người đồng đội trong chiến thắng 3-1 của Copenhagen trước Celtic tại trận lượt về vòng 32 đội Europa League vào ngày 27/2 vừa qua.

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) tuyên bố: "Cơ quan kiểm soát, đạo đức và kỷ luật của UEFA quyết định đỉnh chỉ thi đấu 3 trận đối với Michael Santos".

UEFA, Europa League, Cúp C2, Michael Santos, lệnh cấm thi đấu

Về phía Copenhagen, họ xác nhận cả Santos và một trong những người quản lý của câu lạc bộ đã bị cảnh sát Scotland buộc tội sau trận đấu.

Một tuyên bố của đội bóng này có đoạn: "Copenhagen tin rằng hình phạt là quá nghiêm khắc khi tất cả các tình huống từ vụ đụng độ đều được tính đến. Do đó, chúng tôi đã yêu cầu UEFA tuyên bố bằng văn bản về lệnh trừng phạt để đánh giá xem có nên kháng cáo hay không".

Copenhagen đã đánh bại Celtic với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận đi và về để tiến vào vòng 1/8 Europa League. Tại đây, họ đang bị Istanbul Basaksehir dẫn trước 1-0 ở trận lượt đi, tuy nhiên trận đấu lượt về giữa hai đội vẫn chưa thể diễn ra do đại dịch Covid-19.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UEFA Europa League Cúp C2 Michael Santos lệnh cấm thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT