Quảng cáo

Man City vs Arsenal: Long tranh hổ đấu

Thứ tư, 17/06/2020 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Chính xác sau 100 ngày, Ngoại hạng Anh cuối cùng cũng đã quay trở lại với trận đại chiến giữa Man City và Arsenal trên SVĐ Etihad.

Nhận định Man City vs Arsenal

>>> Trực tiếp Man City vs Arsenal

Như đã biết, cuộc đọ sức giữa Man City và Arsenal là trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh bị hoãn lại sau khi HLV Mikel Arteta có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19 hồi tháng Ba vừa qua. Và bây giờ, cuộc đọ sức này sẽ đánh dấu sự trở lại của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Man City gần như không có hy vọng bảo vệ chức vô địch mùa giải năm nay, khi mà họ đã kém đội đầu Liverpool lên tới 25 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh dù thi đấu ít hơn 1 trận. Mục tiêu thực tế của thầy trò HLV Pep Guardiola vào lúc này đó là củng cố vị trí thứ hai của mình trước sự đeo bám của Leicester.

Man City vs Arsenal, Man City, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Premier League, bóng đá Anh

Tâm trí của Man City lúc này cũng đang hướng về Champions League nhiều hơn, giải đấu mà họ đang có cơ hội lọt vào vòng tứ kết nhưng nhiều khả năng bị đẩy lùi lại đến tháng 8. Điều đó có thể khiến đội bóng của HLV Pep Guardiola không có nhiều động lực thi đấu cho đến lúc đó.

Đây sẽ là cơ hội dành cho Arsenal tìm kiếm 3 điểm ngay trên sân Etihad, nơi mà Pháo thủ đã không thế giành chiến thắng kể từ tháng 12 năm 2015. Đội bóng của HLV Mikel Arteta vẫn đang trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa tới và họ cần giành được điểm tối đa trong mỗi trận đấu.

Arsenal vẫn đang là đội bóng duy nhất chưa phải nếm mùi thất bại tại Ngoại hạng Anh trong năm 2020, trong đó họ giữ sạch lưới 3 trận trong 4 trận đấu gần nhất. Một phong độ không thể ấn tượng hơn dưới thời HLV Mikel Arteta.

Man City vs Arsenal, Man City, Arsenal, Ngoại hạng Anh, Premier League, bóng đá Anh

Việc Ngoại hạng Anh bị dừng lại do đại dịch Covid-19 có thể đã cản trở sự hưng phấn của Arsenal, nhưng nó cũng đã giúp cho HLV Mikel Arteta thêm thời gian để áp đặt ý tưởng và phong cách thi đấu cho các cầu thủ. Pháo thủ đang cải thiện mọi mặt dưới thời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Đây là một trận đấu hấp dẫn ngay cả khi đã bị hoãn lại tận 3 tháng do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. HLV Mikel Arteta hiểu rất rõ HLV Guardiola và Man City hơn bất kỳ ai, và thời gian nghỉ sẽ giúp ông có cơ hội ghi dấu ấn của riêng mình vào Arsenal.

Trận đấu giữa Man City và Arsenal nằm trong khuôn khổ đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 02h15 rạng sáng ngày 18/6. Kính mời quý độc giả chú ý đón xem!

Tình hình lực lượng

Gần một năm kể từ chấn thương gặp phải trong trận Community Shield vào tháng 8 năm ngoái, Leroy Sane đã sẵn sàng trở lại. Tuy nhiên, thể lực vẫn sẽ là một vấn đề đối với cầu thủ chạy cánh người Đức.

Sự trở lại của Sane sẽ giúp cho HLV Pep Guardiola có nhiều lựa chọn hơn. Kevin De Bruyne , Aymeric Laporte và Sergio Aguero đã phải cày ải khá nhiều trước khi đại dịch Covid-19 xảy ra.

Arsenal cũng đã đón chào sự trở lại của một số cầu thủ trong thời gian nghỉ dịch, với Sead Kolasinac và Kieran Tierney đã trở lại và tân binh Cedric Soares cuối cùng đã sẵn sàng để có trận đấu ra mắt.

Hiện tại, trung vệ Calum Chambers vẫn sẽ phải ngồi ngoài. Trong khi đó, tiền vệ Lucas Torreira đã trở lại sân tập và có những bước tiến triển tốt trong quá trình hồi phục sau chấn thương mắt cá chân gặp phải hồi tháng Ba.

Đội hình dự kiến Man City vs Arsenal

- Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Otamendi, Laporte, Mendy; De Bruyne, Rodri, Gundogan; Mahrez, Aguero, Sterling

- Arsenal (4-2-3-1): Leno; Bellerin, Pablo Mari, David Luiz, Tierney; Ceballos, Xhaka; Pepe, Ozil, Aubameyang; Lacazette

VIDEO: Nhìn lại Arsenal 0-2 Man City (Tháng 8/2018)

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 28: Man City đại chiến Arsenal

>>> Arsenal sắp sở hữu tiền đạo từng 2 lần 'xé lưới' ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Arsenal Man City Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT