Quảng cáo

Lập hat-trick vào lưới Thụy Sĩ, Ronaldo lập kỷ lục đáng nhớ

Thứ năm, 06/06/2019 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo lại một lần nữa khiến cả thế giới phải trầm trồ sau khi tỏa sáng lập hat-trick trong trận bán kết Nations League giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ.

VIDEO: Ronaldo đá phạt vào lưới Thụy Sĩ

Vào rạng sáng nay, Ronaldo đã tỏa sáng với cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha đánh bại Thụy Sĩ tại bán kết Nations League. Thật không thể tin được từ Ronaldo nhưng đó là điều chúng ta mong đợi ít nhất từ ​​đội trưởng Bồ Đào Nha.

Đây là cú hat-trick thứ 53 trong sự nghiệp của Ronaldo, giúp chân sút của Juventus trở thành cầu thủ có nhiều cú hat-trick nhất trong số những người còn thi đấu. Đối thủ lớn nhất của Ronaldo trong nhiều năm qua, Messi xếp ở vị trí thứ 2 ở 51 lần.

ronaldo, cr7, ronaldo hat-trick, ronaldo messi, bồ đào nha, đt bồ đào nha, bồ đào nha vs thụy sĩ, nations league, bán kết nations league

Xếp sau hai siêu sao Ronaldo và Messi là Suarez với 29 lần lập hat-trick. Tiếp theo là Sergio Aguero và Lewandowski cùng có 17 lần ghi 3 bàn trở lên. Sau đó lần lượt là Cavani (15) và Falcao (10).

Với 3 bàn thắng vào lưới Thụy Sĩ, Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng ghi được cho Bồ Đào Nha lên con số 88. Hiện tại, CR7 đang xếp vị trí thứ 2 trong số những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo ĐTQG, sau huyền thoại Daei với 109 bàn cho Iran.

>> Xem thêm: HLV Santos: "Ronaldo là một thiên tài của bóng đá"

>> Xem thêm: Ronaldo: "Van Dijk sẽ đánh bại Messi giành Quả bóng vàng 2019"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 ronaldo hat-trick ronaldo messi bồ đào nha đt bồ đào nha bồ đào nha vs thụy sĩ nations league bán kết nations league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo