Quảng cáo

LẠ LÙNG: Võ sĩ vô địch thế giới dù bị đấm "tối tăm mặt mũi"

Thứ ba, 03/09/2019 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa hai võ sĩ Charlie Edwards vs Julio Cesar Martinez Aguilar đã kết thúc theo cách hiếm thấy trong môn quyền anh.

VIDEO: Võ sĩ Julio Cesar Martinez hạ knock-out Charlie Edwards nhưng vẫn bị xử thua

Tại đấu trường O2 Arena ngày 1/9 vừa qua, võ sĩ Charlie Edwards – người đang giữ đai vô địch thế giới WBC có trận đấu với võ sĩ thách đấu người Mexico, Julio Cesar Martinez. Khi trận đấu mới chỉ bước sang hiệp thứ 3, Edwards đã phải ngã xuống sàn đấu sau khi phải nhận 20 cú đấm từ phía đối thủ.

Trọng tài người Anh, Mark Lyson đã ngay lập tức cho dừng trận đấu và xử Martinez giành chiến thắng bằng knock-out. Điều này đồng nghĩa với việc võ sĩ người Mexico giành được chiếc đai vô địch thế giới WBC từ Edwards.

Võ sĩ, võ sĩ quyền anh, võ sĩ bị hạ knock-out

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi có thông báo Martinez là nhà vô địch mới, giám sát viên của WBC, Mauricio Sulaiman đã xem video phát lại từ Ringside và ra lệnh không công nhận kết quả trận đấu.

"Tôi thực sự tin vào video phát lại ngay lập tức. Edwards đã bị đấm vào xương sườn trong khi anh ấy đã ngã xuống sàn đấu. Đó là một pha ra đòn sai luật. Sẽ có một trận tái đấu giữa hai võ sĩ", Sulaiman giải thích.

Tờ Mirror của Anh đã nhận định trận đấu này với tiêu đề: "VAR lật ngược kết quả trong quyền Anh". Còn Charlie Edwards là người vui mừng nhất vì võ sĩ này sẽ tiếp tục giữ đai WBC cho đến khi nào trận tái đấu với Martinez được diễn ra.

>> Xem thêm: "Cà khịa" võ sĩ MMA, 2 thanh niên bị đánh "tối tăm mặt mũi"

>> Xem thêm: Cao thủ Thiếu Lâm Trung Quốc bị hạ knock-out chỉ sau 6 giây

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ sĩ võ sĩ quyền anh võ sĩ bị hạ knock-out
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo