Nhảy múa khiến đối thủ 'nóng mặt', võ sĩ MMA nhận kết cục phũ phàng

Thứ ba, 03/09/2019 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Liên tục thực hiện những động tác thiếu tôn trọng với đối thủ, võ sĩ Joe Harding đã phải nhận cái kết cay đắng chỉ với một tình huống mất tập trung.

VIDEO: Joe Harding bị knock-out vì nhảy múa trêu tức đối thủ (Nguồn: MMA TV)

Trận đấu giữa Joe Harding và Johan Sega tại sự kiện BCMMA 18 trở nên nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của số đông người hâm mộ, xuất phát từ những pha trêu tức đối thủ của tay đấm Joe Harding.

Ở trận đấu này, Joe Harding là người chơi trên cơ và liên tục ra được những đòn chính xác. Điều đáng nói ở chỗ, sau mỗi lần ra đòn thành công, Harding lại thực hiện những động tác ra vẻ coi thường đối thủ. Anh thường thực hiện những động tác nhảy tại chỗ sau mỗi lần ra đòn, khiến đối thủ Johan Sega trở nên nóng mắt.

Đến đầu hiệp 3, Joe Harding trêu tức đối thủ, và điều đó khiến anh trả giá. Trong lúc đang mải mê với động tác nhảy của mình, Joe Harding nhận cú đá thẳng vào mặt đến từ Johan Sega. Pha ra đòn chí mạng khiến Harding nằm sàn và để Sega áp sát rồi liên tục ra đòn. Trọng tài phải dừng trận đấu và phần thắng knock-out thuộc về Johan Sega.

video, video võ thuật, Joe Harding, Johan Sega, MMA, Võ sĩ MMA nhảy múa trêu tức đối thủ

Trên mạng xã hội, người hâm mộ đương nhiên là vô cùng hả hê với cú ra đòn của Johan Sega. Họ cho rằng Joe Harding xứng đáng thua trận bởi thái độ thiếu tôn trọng của mình.

>>> Bi Nguyễn hứa tặng quà cho người hâm mộ Việt Nam tại ONE Championship

>>> "Độc cô cầu bại" Việt Nam thua sốc tay đấm trẻ

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video video võ thuật Joe Harding Johan Sega MMA Võ sĩ MMA nhảy múa trêu tức đối thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT