Quảng cáo

KHÓ TIN: Đội bóng Trung Quốc phải nhận... 100 bàn thua trong 1 trận đấu

Chủ nhật, 10/05/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Một trận đấu mới đây tại giải Hạng Ba Trung Quốc đã gây chú ý khi kết thúc với tỷ số khó tin… 3-100.

Sau khi đại dịch COVID-19 dần được kiểm soát, nhiều giải bóng đá địa phương tại Trung Quốc đã tổ chức trở lại.

Vào ngày 8/5 vừa qua, trận tranh hạng 3 giữa Caiwu và Milang thuộc Cup Ding Long ở thành phố Ngô Xuyên, Quảng Đông đã thu hút tới hơn 14.000 khán giả theo dõi trực tuyến và tạo ra vô vàn tranh cãi bởi tỉ số khó tin… 3-100.

Theo tờ Sina, các cầu thủ bên phía Caiwu đã tỏ ra bất mãn vì cho rằng bị xử thua bất công khiến họ mất cơ hội vào chung kết. Các cầu thủ hầu như không di chuyển để các chân sút của Milang thoải mái ghi bàn và đứng đếm bàn thắng trong sự bất ngờ của hàng ngàn khán giả có mặt trên sân theo dõi trận đấu.

Trung Quốc, bóng đá Trung Quốc, đội bóng Trung Quốc, dàn xếp tỷ số, bán độ, điều tra

Trước đó trong trận bán kết, Caiwu đã thua Potang trên chấm luân lưu cân não. Thủ môn Caiwu đẩy được một quả đá nhưng bị trọng tài thổi phạt vì lỗi di chuyển ra khỏi vạch vôi trước khi đối phương sút. Caiwu cũng cho rằng họ liên tục bị trọng tài xử ép trong suốt cả trận đấu.

Hiệp hội Bóng đá thành phố Ngô Xuyên cho biết sẽ vào cuộc điều tra về trận đấu bất thường, làm giảm uy tín của bóng đá và hình ảnh thành phố. Họ cũng cho biết nếu phát hiện ra bất kỳ hành vi sai trái nào, ví dụ như bán độ thì vụ việc sẽ được báo cho cảnh sát.

Vụ việc này như một đòn giáng mạnh vào sự yếu kém của bóng đá Trung Quốc. Trong vài năm qua, đội tuyển đật nước tỷ dân liên tục gây thất vọng tại các giải đấu quốc tế và phải nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ nước này.

Highlights: Syria 2-1 Trung Quốc (VL World Cup 2022)

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trung Quốc bóng đá Trung Quốc đội bóng Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT