Quảng cáo

Cầu thủ Hàn Quốc đứng yên cũng ghi được bàn thắng

Thứ tư, 26/06/2019 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Có thể bạn sẽ không tin nhưng bàn thắng hài hước này diễn ra trong một trận đấu tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc K.League.

Video thủ môn Hàn Quốc đá bóng trúng tiền đạo đối phương vào lưới nhà

Tình huống xảy ra ngay ở phút thứ 2 của trận đấu giữa Suwon Samsung Bluewings và Jeonbuk Hyundai Motors khi cầu thủ của Suwon chuyền bóng về thủ môn No Dong-geon. Theo quán tính, tiền đạo Lee Dong-gook của Jeonbuk đuổi theo bóng và dừng lại khi thấy No Dong-geon phát bóng mạnh lên trên.

Tuy nhiên, cú sút bóng lên của thủ môn No Dong-geon lại trúng vào mặt tiền đạo bên phía Jeonbuk trước khi bay vào lưới trước sự ngỡ ngàng của các cầu thủ hai đội và toàn bộ khán giả có mặt trên sân. May mắn cho No Dong-geon bởi các đồng đội của anh đã kịp sửa sai bằng bàn gỡ ở phút 72 để giành lại được 1 điểm.

k.league, hàn quốc, cầu thủ hàn quốc, video bàn thắng, video bóng đá

Trên mạng xã hội Hàn Quốc, các CĐV Hàn Quốc không khỏi ngạc nhiên trước bàn thắng hài hước này. Một CĐV có nickname Lee Hyang-songi viết: "Tôi không thể tin đó là bàn thắng". Còn CĐV Lee Geung-yeon: "Một bàn thắng từ trên trời rơi xuống". CĐV Park Heung-seung thì bình luận: "Hãy nói với tôi đây không phải là sự thật đi, họ đang chơi bóng chuyên nghiệp đấy".

>> Xem thêm: Thi đấu nỗ lực, nhà vô địch King's Cup ngẩng cao đầu rời Gold Cup

>> Xem thêm: Trung Quốc làm điều hiếm thấy để tranh vé dự World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
k.league hàn quốc cầu thủ hàn quốc video bàn thắng video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo