Quảng cáo

Thất bại bạc nhược, Tottenham bỏ lỡ cơ hội áp sát top 4

Thứ tư, 01/01/2020 23:51 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham của HLV Mourinho đã có một trận đấu thất vọng trước Southampton ở vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Với lợi thế sân nhà, Southampton tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, Tottenham cũng không ngần ngại đáp trả lại. Thế trận đôi công hấp dẫn diễn ra ngay từ những phút đầu tiên.

Hàng thủ lỏng lẻo đã khiến Tottenham phải nhận bàn thua ở phút 17. Từ đường chuyền dài của đồng đội, Danny Ings thoát xuống rồi dễ dàng loại bỏ trung vệ Alderweireld trước khi dứt điểm gọn gàng mở tỷ số cho Southampton. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Kết quả Southampton vs Tottenham, Southampton vs Tottenham, Kết quả Ngoại hạng Anh

Ngay ở những phút đầu tiên của hiệp 2, các CĐV Tottenham đã phải thót tim khi trung vệ Alderweireld để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài chính sau khi tham khảo VAR đã quyết định không thổi phạt đền đội khách.

May mắn thoát phạt đền, Tottenham vẫn thi đấu bế tắc và gần như không tạo ra được pha lên bóng có nét nào để uy hiếp khung thành của Southampton. Các tình huống đáng chú ý của Gà trống chủ yếu đến từ những pha bóng cố định.

Kết quả Southampton vs Tottenham, Southampton vs Tottenham, Kết quả Ngoại hạng Anh

Một trong những tình huống đó đã được Kane cụ thể hóa với cú dứt điểm tung lưới Southampton ở phút 74 nhưng bị từ chối vì lỗi việt vị. Không những vậy, tiền đạo người Anh còn bị chấn thương và phải rời sân.

Mất đi chân sút chủ lực, Tottenham hoàn toàn bất lực trước hàng thủ của đội chủ nhà và đành chấp nhận thất bại 0-1. Đây là thất bại thứ 4 của Gà trống trên mọi đấu trường dưới thời HLV Mourinho.

Trận thua này khiến cho Tottenham dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, nhưng đã kém 6 điểm so với vị trí thứ 4 của Chelsea.

Đội hình xuất phát Southampton vs Tottenham

- Southampton (4-4-2): McCarthy; Cédric, Stephens, Bednarek, Bertrand; Armstrong, Ward-Prowse, Hojbjerg, Djenepo; Redmond, Ings.

- Tottenham (4-2-3-1): Gazzaniga; Aurier, Alderweireld, Vertonghen, Sessegnon; Ndombele, Sissoko; Eriksen, Dele Alli, Lucas Moura; Kane.

F5 để cập nhật…

HẾT GIỜ!!! CHUNG CUỘC SOUTHAMPTON 1-0 TOTTENHAM

90': BÙ GIỜ

Hiệp 2 bù giờ 5 phút.

86': NGUY HIỂM

Từ quả phạt góc bên cánh trái, Shane Long bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành của Tottenham.

77': THẺ VÀNG

HLV Mourinho nhận thẻ vàng vì xâm nhập trái phép khu vực kỹ thuật của Southampton.

75': THAY NGƯỜI

Kane bị chấn thương phải rời sân nhường chỗ cho Lamela.

74': BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI

Từ chấm đá phạt cách khung thành 27m, Eriksen treo bóng để Kane thoát xuống dứt điểm 1 chạm tung lưới Southampton. Tuy nhiên, trọng tài chính sau khi tham khảo VAR đã không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị của tiền đạo người Anh.

72': THẺ VÀNG

Ward-Prowse nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Lo Celso.

69': KHÔNG ĐƯỢC

Từ chấm đá phạt chếch bên cánh phải, Lo Celso thực hiện quả treo bóng để Vertonghen bật cao đánh đầu nhưng không gây ra khó khăn cho thủ môn McCarthy.

61': THẺ VÀNG

Sissoko nhận thẻ vàng sau pha vào bóng bằng gầm giày với Danny Ings.

49': KHÔNG CÓ PENALTY

Bertrand thực hiện quả tạt từ bên cánh trái đưa bóng đi trúng tay của Alderweireld trong vòng cấm của Tottenham. Tuy nhiên, trọng tài chính sau khi tham khảo VAR đã quyết định không thổi phạt đền.

46': NGUY HIỂM

Redmond thoát ra khỏi sự kèm cặp của Alderweireld trước khi dứt điểm 1 chạm trong vòng cấm của Tottenham nhưng bóng đi thiếu chính xác.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

45': BÙ GIỜ

Hiệp 1 bù giờ 3 phút.

38': KHÔNG VÀO

Kane đi bóng nỗ lực rồi dứt điểm rất căng khiến McCarthy không thể bắt dính bóng. Dele Alli băng vào đá bồi nhưng thủ môn của đội chủ nhà đã lăn xả cứu thua.

37': BỎ LỠ CƠ HỘI

Từ chấm đá phạt chếch bên cánh phải, Eriksen treo bóng khó chịu để Kane xoay người dứt điểm nhưng không trúng bóng. Tuy nhiên, trọng tài biên cũng đã căng cờ báo việt vị với tiền đạo người Anh.

32': KHÔNG VÀO

Từ đường căng ngang bên cánh phải, Redmond băng vào dứt điểm cận thành trúng chân trung vệ Alderweireld đưa bóng đi vọt xà ngang.

25': THAY NGƯỜI

Ndombele gặp chấn thương phải rời sân nhường chỗ cho Lo Celso.

23': KHÔNG CÓ PENALTY

Dele Alli lần thứ 2 ngã trong vòng cấm của Southampton nhưng trọng tài chính vẫn nói không với penalty.

17': VÀO!!! BRIGHTON 1-0 TOTTENHAM

Từ đường chuyền dài của đồng đội, Danny Ings thoát xuống tốc độ. Cựu tiền đạo Liverpool tâng bóng loại bỏ trung vệ Alderweireld trước khi dứt điểm gọn gàng mở tỷ số cho Southampton.

13': NGUY HIỂM

Redmond đi bóng lắt léo trong vòng cấm của Tottenham trước khi quyết định dứt điểm nhưng không thể đánh bại được thủ môn Gazzaniga.

11': KHÔNG CÓ PENALTY

Dele Alli đã ngã trong vòng cấm của Southampton nhưng trọng tài chính vẫn cho trận đấu tiếp tục.

5': CỨU THUA

Kane dứt điểm từ ngoài vòng cấm trúng chân một hậu vệ bên phía Southampton đổi hướng nhưng thủ môn McCarthy đã đổ người cứu thua xuất sắc.

2': KHÔNG VÀO

Từ quả tạt bên cánh trái, Cédric chọn vị trí chính xác đánh đầu trong tư thế không ai kèm nhưng lại đưa bóng đi ra ngoài khung thành của Tottenham.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Southampton vs Tottenham Southampton vs Tottenham Kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT