Quảng cáo

Jesus lập cú đúp, Man City vất vả giành 3 điểm

Thứ năm, 02/01/2020 02:20 AM (GMT+7)
A A+

Man City của HLV Pep Guardiola đã trải qua một trận đấu khó khăn trước Everton của HLV Ancelotti tại vòng 21 Ngoại hạng Anh.

Nội dung chính

Với ưu thế sân nhà, Man City không mấy khó khăn để chiếm lĩnh thế trận trước Everton. Tuy nhiên cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu lại thuộc về đội khách. Ngay ở phút thứ 9, Sigurdsson chọc khe tạo điều kiện cho Coleman thoát xuống dứt điểm và chỉ có tài năng của Bravo mới giúp đội chủ nhà tránh khỏi bàn thua trông thấy.

Đến phút 13, mành lưới Everton đã phải rung lên sau pha băng vào dứt điểm cận thành của Phil Foden. Tuy nhiên, trọng tài chính sau khi tham khảo VAR đã xác định Mahrez rơi vào tư thế việt vị trước đó.

Những phút tiếp theo, Man City gia tăng sức ép lên khung thành của Everton. Tuy nhiên, sự vô duyên của các chân sút trên hàng công, đặc biệt là Mahrez đã khiến hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả Man City vs Everton, Man City vs Everton, Kết quả Ngoại hạng Anh

Bước sang hiệp 2, Man City vẫn làm chủ trận đấu và cuối cùng có bàn thắng khai thông ở phút 51. Từ đường chọc khe của Gundogan, Jesus ngoặt bóng loại bỏ trung vệ Holgate trước khi dứt điểm cứa lòng kỹ thuật vào góc cao đánh bại thủ môn Pickford.

Chỉ đúng 7 phút sau, Jesus lần thứ hai ghi tên mình lên bảng tỷ số. Từ đường chuyền của Mahrez, chân sút người Brazil di chuyển thông minh nhận bóng trước khi dứt điểm gia tăng cách biệt cho nhà ĐKVĐ.

Dẫn trước tới 2 bàn, Man City chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu. Mọi thứ đã có thể dễ dàng hơn cho đội chủ nhà nếu như thủ môn Bravo mắc sai lầm tạo điều kiện cho Richarlison ghi bàn rút ngắn tỷ số ở phút 71.

Kết quả Man City vs Everton, Man City vs Everton, Kết quả Ngoại hạng Anh

Những phút còn lại, cả hai đội đều có cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm. Chung cuộc, Man City vượt qua Everton với tỷ số 2-1. Với chiến thắng này, Man City củng cố vững chắc vị trí thứ 3 với 44 điểm, hơn đội xếp sau Chelsea tới 8 điểm.

Đội hình xuất phát Man City vs Everton

- Man City (4-2-3-1): Bravo; Joao Cancelo, Garcia, Fernandinho, Mendy; Gundogan, Rodri; Mahrez, De Bruyne, Foden; Jesus

- Everton (3-4-3): Pickford; Coleman, Holgate, Mina; Digne, Sidibe, Sigurdsson, Delph; Bernard, Richarlison, Calvert-Lewin

F5 để cập nhật…

HẾT GIỜ!!! CHUNG CUỘC MAN CITY 2-1 EVERTON

90': BÙ GIỜ

Hiệp 2 bù giờ 4 phút.

86': THẺ VÀNG

Calvert-Lewin nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Fernandinho.

83': THAY NGƯỜI

David Silva vào sân thay cho Foden.

78': CỘT DỌC

Jesus dứt điểm rất căng và hiểm hóc đưa bóng tìm đến cột dọc khung thành của Everton.

76': KHÔNG VÀO

Sidibe tạt bóng vào vòng cấm của Man City nhưng cú ngả bàn đèn của Moise Kean lại đi chệch cột dọc khung thành của Man City trong gang tấc.

73': CỨU THUA

Từ quả tạt của Cancelo bên cánh phải, Jesus bật cao đánh đầu cận thành nhưng không đánh bại được thủ môn Pickford.

71': VÀO!!! MAN CITY 2-1 EVERTON

Sai lầm của thủ môn Bravo giúp cho Everton có cơ hội tấn công chớp nhoáng. Từ bên cánh phải, Walcott căng ngang để Richarlison dễ dàng đệm bóng vào lưới trống rút ngắn tỷ số cho Everton.

69': THẺ VÀNG

Delph nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Cancelo.

58': VÀO!!! MAN CITY 2-0 EVERTON

Sau nhiều pha phối hợp đẹp mắt, Mahrez chọc khe thông minh tạo điều kiện cho Jesus thoát xuống trước khi dứt điểm chìm đánh bại thủ môn Pickford.

53': NGUY HIỂM

Từ quả phạt góc bên cánh phải, Calvert-Lewin bật cao đánh đầu đưa bóng đi sát cột dọc khung thành của Man City.

51': VÀO!!! MAN CITY 1-0 EVERTON

Từ đường chọc khe của Gundogan, Jesus ngoặt bóng loại bỏ trung vệ Holgate trước khi dứt điểm cứa lòng kỹ thuật vào góc cao đánh bại thủ môn Pickford, mở tỷ số cho Man City.

46': KHÔNG ĐƯỢC

De Bruyne chuyền dài chính xác để Jesus đánh đầu nhưng không thể đánh bại được thủ môn Pickford. Tiền đạo người Brazil cũng đã bị thổi phạt việt vị.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

45': BÙ GIỜ

Hiệp 1 bù giờ 2 phút.

45': KHÔNG ĐƯỢC

Từ bên cánh trái, Mendy tạt bóng tầm thấp khó chịu vào vòng cấm của Everton. Mahrez đón được bóng nhưng lại không thể dứt điểm trước sự áp sát của Digne.

42': BỎ LỠ CƠ HỘI

Jesus nhận bóng trong vòng cấm trước khi nhả về vừa tầm cho Mahrez nhưng tiền vệ người Algeria lại dứt điểm chệch cột dọc.

36': KHÔNG ĐƯỢC

Foden thoát xuống nhận bóng bên cánh trái nhưng quả tạt cuối cùng lại không qua được đôi tay của thủ môn Pickford.

30': THẺ VÀNG

Trung vệ Mina nhận thẻ vàng sau pha cản người lộ liễu với De Bruyne.

29': KHÔNG VÀO

Nhận bóng từ tuyến hai, Gundogan thực hiện cú sút xa đúng vào vị trí của thủ môn Pickford.

24': KHÔNG VÀO

Jesus dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi quá bổng và không chính xác.

18': KHÔNG CÓ PENALTY

Mahrez đã ngã trong vòng cấm của Everton nhưng trọng tài đã xác định cầu thủ người Algeria đã dùng tay khống chế bóng trước đó.

13': VAR TỪ CHỐI BÀN THẮNG

Mahrez và Cancelo phối hợp chồng biên từ bên cánh phải giúp cho Foden dễ dàng đệm bóng cận thành tung lưới Everton. Tuy nhiên, trọng tài chính sau khi tham khảo VAR đã xác định Mahrez rơi vào tư thế việt vị trước đó.

9': BỎ LỠ CƠ HỘI

Sigurdsson chọc khe loại bỏ hàng thủ Man City tạo điều kiện cho Coleman thoát xuống dứt điểm nhưng không thể đánh bại được thủ môn Bravo.

5': EVERTON TỰ TIN

Dù phải làm khách, Everton lại đang tự tin cầm bóng trước Man City.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Man City vs Everton Man City vs Everton Kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT