Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới'

Thứ hai, 02/03/2020 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Solskjaer của MU đã lên tiếng bảo vệ David De Gea sau khi thủ môn người Tây Ban Nha mắc sai lầm trong trận đấu gặp Everton tại vòng 28 Ngoại hạng Anh.

MU đã không thể đánh bại Everton tại vòng 28 Ngoại hạng Anh. Sai lầm trong pha phát bóng của De Gea đã giúp Dominic Calvert-Lewin ghi bàn đưa Everton vượt lên dẫn trước. Rất may cho MU là tân binh Bruno Fernandes đã kịp thời tỏa sáng để mang về trận hòa cho Quỷ đỏ tại Goodison Park.

Sai lầm trong trận đấu này đã là lần thứ 7 De Gea mắc lỗi dẫn trực tiếp đến bàn thua kể từ đầu mùa giải trước. Thành tích này đưa anh xếp ngang hàng với thủ môn Martin Dubravka (Newcastle) và Bernd Leno (Arsenal) về số lần mắc lỗi.

Kết quả Ngoại hạng Anh, MU 1-1 Everton, MU vs Everton, MU, Everton, Solskjaer, De Gea

"De Gea đã cho thấy ở đây phản ứng của cậu ấy, cách cậu ấy sửa sai và bằng chứng là pha cứu thua cú sút của Sigurdsson ở cuối trận", HLV Solskjaer phát biểu trên ESPN sau trận đấu.

"Đối với tôi, De Gea là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã trải qua một giai đoạn khó khăn mùa trước nhưng cậu ấy đã trở lại rất tốt trong mùa giải này. Tôi không thể nhớ bất kỳ bàn thắng nào trong mùa giải này ngoài bàn thắng của Watford. Tôi tin tưởng De Gea 100%".

Ngoài De Gea và thủ môn số 2 Sergio Romero, MU đang sở hữu Dean Henderson, người đang gây ấn tượng trong màu áo Sheffield United theo dạng cho mượn. Thủ môn trẻ này đang có cơ hội lớn được gọi lên đội tuyển Anh tham dự Euro 2020 vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Everton Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT