Hanoi Buffaloes - Chờ một sự trở lại của đội bóng thủ đô

Thứ ba, 23/06/2020 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Hanoi Buffaloes được kỳ vọng sẽ quay trở lại ở mùa giải VBA 2020 sau khi gây thất vọng ở mùa giải năm ngoái.

Hanoi Buffaloes là đội bóng rổ chuyên nghiệp có trụ sở tại Hà Nội, Việt Nam. Đây là một trong các đội tham dự giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam VBA từ mùa giải 2016.

Trải qua 4 mùa giải VBA, thành tích tốt nhất của Hanoi Buffaloes là ngôi Á quân VBA 2018. Tuy chưa 1 lần lên ngôi vô địch giải bóng rổ cao nhất Việt Nam, nhưng Hanoi Buffaloes đã dành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ khi sở hữu những cầu thủ tài năng, điển trai, ghi điểm tốt.

Bóng rổ, bóng rổ Việt Nam, VBA, Hanoi Buffaloes

Ở mùa giải VBA 2019, Hanoi Buffaloes đã gây thất vọng khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 5 ở lượt thi đấu vòng tròn và không đủ điều kiện góp mặt ở vòng góp vòng Play-offs.

Bước vào mùa giải mùa giải năm nay, Hanoi Buffaloes quyết tâm quay trở lại với top đầu của bóng rổ Việt Nam. Bằng chứng là Hanoi Buffaloes đã ký hợp đồng với Đinh Thanh Sang để đăng ký thi đấu cho mùa giải tới.

Sang Đinh năm nay 25 tuổi, đã có kinh nghiệm 4 mùa giải chơi tại VBA trong màu áo Cantho Catfish. Vì luật mới của VBA, mỗi đội chỉ được có 1 Việt Kiều nên cầu thủ này buộc phải chia tay đội bóng miền Tây. Cầu thủ Việt kiều này hứa hẹn sẽ đóng vai trò quan trọng giúp Hanoi Buffaloes giành quyền vào top 4 mùa giải tới.

Hanoi Buffaloes vẫn sẽ là một đội bóng mạnh ở mặt trận tấn công khi có đầy đủ lực lượng. Tuy nhiên điểm yếu phòng ngự của họ sẽ là một nhát dao chí tử. Sự chênh lệch quá lớn giữa đội hình chính thức và dự bị cũng là một yếu điểm cần phải được cải thiện nếu đội bóng thủ đô muốn trở lại với top đầu của bóng rổ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng rổ bóng rổ Việt Nam VBA Hanoi Buffaloes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT