Quảng cáo

Hai người bị kết án tù vì phát tán ảnh thi thể của Sala

Thứ ba, 24/09/2019 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Hai người của một công ty camera ở Anh đã bị kết án tù vì tội truy cập trái phép vào cảnh quay thi thể của Emiliano Sala, người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay hồi tháng 1 vừa qua.

VIDEO: CĐV Nantes tưởng nhớ Sala

Sherry Bray, 49 tuổi, giám đốc của công ty Camera Security Services Limited và nhân viên của cô, ông Christopher Ashford, 62 tuổi đã bị kết án lần lượt 14 tháng và 5 tháng tù giam tại Tòa án Swindon Crown. Hai người này trước đó đã thừa nhận truy cập trái phép vào camera quan sát tại nhà xác ở Borough, nơi lưu giữ thi thể của Emiliano Sala, cầu thủ đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay hồi tháng 1.

Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra vào tháng 2 sau khi một hình ảnh thi thể của Sala đã xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội. Sau nhiều ngày điều tra, cảnh sát phát hiện ra Bray và Ashford đã truy cập trái phép vào đoạn phim.

cardiff city, nantes, emiliano sala, sala, sala nantes, sala Cardiff, sala chết

Bray đã chụp ảnh các cảnh quay tại nhà xác bằng điện thoại di động của mình và sau đó gửi ảnh cho một người thân trong gia đình trên Facebook Messenger, dẫn đến việc bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội.

Sau khi nhận ra cảnh sát đang điều tra, Bray đã xóa tập tin khỏi điện thoại của cô và yêu cầu Ashford làm điều tương tự. Bằng chứng từ điện thoại của Bray cũng tiết lộ rằng cô đã chụp ảnh một thi thể khác trong nhà xác, một người đàn ông có tên Andrew Latchem đã chết mà chưa rõ nguyên nhân.

cardiff city, nantes, emiliano sala, sala, sala nantes, sala Cardiff, sala chết

"Sherry Bray và Christopher Ashford đã gây ra đau khổ cho gia đình và bạn bè của Sala bằng những hành động xúc phạm của họ. Không thể tưởng tượng được tại sao bất cứ ai cũng muốn ghi lại hoặc xem những loại hình ảnh này trong một sự vi phạm trắng trợn về sự bảo mật. Nó thực sự kinh khủng và cả hai đều phải đối mặt với án tù", Anthony Johns, đại diện cơ quan truy tố tội phạm ở Anh cho biết.

Như đã biết vào tháng 1 đầu năm nay, Emiliano Sala đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển sang khoác áo Cardiff City từ Nantes với mức giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên, chân sút người Argentina đã không thể cập bến đội bóng mới bởi chiếc máy bay chở cầu thủ này đã gặp nạn vào ngày 21 tháng 1 khi thực hiện hành trình từ miền tây nước Pháp đến xứ Wales.

>> Cơ quan điều tra tiết lộ thông tin sốc về cái chết của Sala

>> Cha của Sala: "Họ đã bỏ rơi con trai tôi như một con chó"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT