Quảng cáo

Đồng đội tin Ronaldo sẽ giúp Juventus lội ngược dòng tại Cúp C1

Thứ sáu, 07/08/2020 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo sẽ là niềm hy vọng số 1 giúp Juventus lội ngược dòng trước Lyon ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1.

Vào rạng sáng ngày 8/8, Juventus sẽ tiếp đón Lyon trên sân nhà Allianz trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Bà đầm già thành Turin đang gặp bất lợi khi bị đối thủ dẫn trước 1-0 ở trận lượt đi trên đất Pháp.

Trả lời phỏng vấn tờ Tuttosport trước trận đấu, thủ môn Wojciech Szczesny cho biết: "Juventus đang sẵn sàng về mọi mặt. Chúng tôi đang có tinh thần giống thời điểm trước trận gặp Atletico Madrid ở mùa giải năm ngoái. Chúng tôi có thể lội ngược dòng một lần nữa.

Cú hat-trick nữa của Ronaldo chăng? Không ai có thể nghi ngờ vào việc anh ấy sẽ lặp lại điều đó. Vào thời điểm quyết định, Ronaldo luôn tạo ra sự khác biệt. Anh ấy sẵn sàng làm nên phép màu khác".

Champions League, Cúp C1, Juventus, Lyon, Ronaldo, Juventus vs Lyon

Ronaldo mới chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 7 trận tại Champions League mùa giải này. Tuy nhiên, CR7 vẫn là niềm hy vọng số 1 của Juventus ở đầu trường danh giá nhất châu Âu, sau những gì đã làm được tại MU và Real Madrid trong quá khứ.

Tại Champions League, Ronaldo đang là chân sút vĩ đại nhất lịch sử  với 128 bàn thắng. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đang là cầu thủ hiếm hoi giành được 5 chức vô địch ở đấu trường này.

Trận đấu giữa Juventus vs Lyon trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 8/8.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick giúp Juventus lội ngược dòng trước Lyon

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT