Quảng cáo

Đội hình xuất phát MU tiếp đón Chelsea: 'Bom tấn' Maguire ra mắt

Chủ nhật, 11/08/2019 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình xuất phát của MU tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ trận đấu mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

VIDEO: Highlights MU 1-0 Inter Milan (ICC 2019)

Đội hình xuất phát MU đấu với Chelsea (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Shaw; Pogba, McTominay; Pereira, Lingard, Martial; Rashford.

Quỷ đỏ đã có được sự cố tuyến dưới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua bằng việc chi ra số tiền rất lớn dành cho Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka nhưng lại có rất ít sự tăng cường ở các vị trí khác khi chỉ một bản hợp đồng duy nhất mang tên Daniel James.

Như vậy, đã có một sự thất vọng khá lớn với việc chi tiêu của MU. Với những con người hiện có, HLV Solskjaer vẫn sẽ phải hướng đến một khởi đầu tích cực khi tiếp đón Chelsea trên sân nhà ngay ở vòng 1 Ngoại hạng Anh.

Ở trận đấu này, vị chiến lược gia người Na Uy nhiều khả năng sẽ sử dụng sơ đồ đội hình 4-2-3-1.

mu, man utd, man united, mu vs chelsea, mu đấu với chelsea, maguire, ngoại hạng anh, premier league

De Gea chắc chắn sẽ là người xuất phát trong khung thành của MU, điều này không thể bàn cãi. Ở hàng phòng ngự, hai bản hợp đồng mùa hè Wan-Bissaka và Maguire có thể sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Hai vị trí còn lại sẽ thuộc về Luke Shaw và Victor Lindelof, bộ đôi đã thi đấu ổn định ở mùa giải trước.

Ở trung tâm hàng tiền vệ, HLV Solskjaer sẽ cần một sự cơ động để đối đầu với bộ đôi chất lượng Kante và Jorginho bên phía Chelsea. Với sự trẻ trung và giàu khao khát chiến đấu, McTominay có thể sẽ được tin dùng hơn Matic để đá cặp cùng với Pogba.

Với sự ra đi của Lukaku, HLV Solskjaer chỉ còn Martial và Rashford là hai cầu thủ có thể đá cao nhất trên hàng công. Với những gì đã thể hiện ở mùa giải trước, Rashford nhiều khả năng sẽ xếp đá cắm, trong khi Martial thích hợp hơn ở vị trí cánh trái. Lingard và tân binh Daniel James sẽ là hai người được chọn ở hai vị trí còn lại đá sau tiền đạo.

Đội hình dự kiến MU đối đầu Chelsea:

mu, man utd, man united, mu vs chelsea, mu đấu với chelsea, maguire, ngoại hạng anh, premier league

>> Xem thêm: MU áp đảo top 10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

>> Xem thêm: Thất vọng tột độ, CĐV MU đốt áo đấu khi TTCN đóng cửa

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu man utd man united mu vs chelsea mu đấu với chelsea maguire ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo