Quảng cáo

Đội hình xuất phát MU đấu West Ham: Đầu tàu Rashford

Chủ nhật, 22/09/2019 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít phút đồng hồ, MU đã công bố đội hình xuất phát trong chuyến làm khách trước West Ham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đúng như dự đoán, hai ngôi sao Pogba và Martial đều không có trong danh sách đăng ký của Quỷ đỏ vì chấn thương.

Nội dung chính

>> VIDEO: Highlight MU 1-0 Leicester <<

Đội hình xuất phát MU vs West Ham:

MU: De Gea, Wan Bissaka, Lindelof, Maguire, Young, McTominay, Matic, Andreas Pereira, Mata, James, Rashford

West Ham: Fabianski, Fredericks, Diop, Ogbonna, Cresswell, Rice, Yarmolenko, Noble, Fornals, Felipe Anderson, Haller

Đội bóng HLV Solskjaer đã chấm dứt ba trận đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua bằng chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1-0 trước Leicester City trên sân nhà Old Trafford ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa thắng một trận sân khách nào kể từ khi đánh bại PSG với tỷ số 3-1 tại vòng 1/8 Cúp C1 hồi tháng 3 năm nay. Không những vậy, sân vận động London chính là nơi MU từng thua cách đây đúng 1 năm trước.

Trước trận đấu này, HLV Solskjaer đón nhận tin không vui về tình hình lực lượng. Hàng loạt trụ cột của MU đều không thể đến London vì chấn thương bao gồm Eric Bailly (đầu gối), Luke Shaw (đùi), Anthony Martial (đùi) và đặc biệt là Paul Pogba (mắt cá chân). Đây sẽ là dịp để vị chiến lược gia người Na Uy thể hiện tài năng "liệu cơm gắp mắm" của mình.

Mu, man utd, man united, đội hình mu, mu vs west ham, ngoại hạng anh, vòng 5 ngoại hạng anh, premier league

Với việc được nghỉ ngơi trong chiến thắng 1-0 trước Astana tại Europa League hồi giữa tuần, Ashley Young nhiều khả năng sẽ xuất phát trong vai trò hậu vệ trái. HLV Solskjaer muốn sử dụng phẩm chất lãnh đạo của cầu thủ người Anh.

Đó có lẽ là vị trí thay đổi duy nhất ở hàng thủ của MU trong trận đấu này. Trấn giữ trong khung thành vẫn sẽ là thủ môn David De Gea, bộ đôi trung vệ là Harry Maguire và Victor Lindelof còn cánh phải sẽ mặc định thuộc về tân binh Aaron Wan-Bissaka.

Hàng tiền vệ chắc chắn sẽ khiến HLV Solskjaer phải đau đầu cân nhắc bởi West Ham đang sở hữu bộ đôi Felipe Anderson và Declan Rice cực kỳ đẳng cấp và đang có phong độ cao. Scott McTominay, cầu thủ thi đấu rất xuất sắc trong trận gặp Leicester sẽ kết hợp với Fred có trách nhiệm khóa chặt hai "ngòi nổ" nguy hiểm này.

Mu, man utd, man united, đội hình mu, mu vs west ham, ngoại hạng anh, vòng 5 ngoại hạng anh, premier league

Hàng tiền vệ 3 người của MU cần một cái tên thay thế Pogba để giành được quyền kiểm soát khu vực giữa sân. Nhiều khả năng Andreas Pereira sẽ là người được lựa chọn chứ không phải Mata bởi cầu thủ người Brazil rất chịu khó tranh chấp và đeo bám.

Hàng công của MU cũng sẽ có một số thay đổi đáng kể. Mason Greenwood, cầu thủ đã ghi bàn thắng vào lưới Astana tại Europa League giữa tuần qua, một lần nữa sẽ chiếm giữ vị trí số 9. Điều đó đồng nghĩa Rashford sẽ đánh cánh trái, tiền đạo này đã không ghi bàn kể từ trận đấu mở màn trong chiến thắng 4-0 trước Chelsea.

Vị trí còn lại trên hàng công của MU sẽ thuộc về Jesse Lingard dù cầu thủ này đang có phong độ không tốt. Trong bối cảnh Martial đang chấn thương và Daniel James chưa chắc ra sân, tiền đạo người Anh sẽ sự lựa chọn đáng tin cậy hơn cả.

Đội hình dự kiến MU đối đầu West Ham (4-3-3):

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6

>> Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mu man utd man united đội hình mu mu vs west ham ngoại hạng anh vòng 5 ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT