Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Arsenal đối đầu Man City: Song sát Aubameyang - Lacazette

Thứ hai, 15/06/2020 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Man City trong ngày Ngoại hạng Anh trở lại.

Cuộc đọ sức giữa Man City và Arsenal nằm trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 28 Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Mikel Arteta đang rất cần 1 chiến thắng để nuôi hy vọng giành quyền tham dự Champions League mùa giải tới.

Một tin vui cho Arsenal khi trung vệ Calum Chambers đã trở lại tập luyện sau ca phẫu thuật về tổn thương dây chằng đầu gối. Tân binh theo dạng cho mượn hồi tháng 1, Cedric Soares cũng đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới.

Ngoại hạng Anh, Man City vs Arsenal, Man City, Arsenal

Tuy nhiên, Pháo thủ có thể sẽ không có sự phục vụ của Lucas Torreira sau khi tiền vệ người Uruguay bị chấn thương mắt cá chân vào tháng Ba vừa qua. Tiền vệ này đã quay trở lại Nam Mỹ trong giai đoạn đầu của đại dịch Covid-19 để điều trị chấn thương.

Nếu Torreira không kịp trở lại, Dani Ceballos hoặc Granit Xhaka sẽ được lựa chọn để kết hợp cùng Matteo Guendouzi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Trong khi đó, HLV Mikel Arteta sẽ có đầy đủ các lựa chọn trên hàng công bao gồm Mesut Ozil, Nicolas Pepe, Pierre-Emerick Aubameyang, Alexandre Lacazette cùng 2 tài năng trẻ đang rất tiến bộ trong thời gian qua Gabriel Martinelli và Eddie Nketiah.

Trận đấu giữa Man City và Arsenal tại vòng 28 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 18/6. Kính mời quý độc giả đón xem!

Đội hình dự kiến của Arsenal đối đầu Man City:

Ngoại hạng Anh, Man City vs Arsenal, Man City, Arsenal

>>> Arsenal thua ngược đội hạng Nhất trước thềm đại chiến với Man City

>>> 'Bại tướng' U22 Việt Nam dẫn đầu top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Man City vs Arsenal Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo