Quảng cáo

Đội hình dự kiến MU vs Crystal Palace: Ác mộng chấn thương

Thứ tư, 27/02/2019 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đang gặp phải một cuộc khủng hoảng chấn thương trước chuyến làm khách tại Crystal Palace. HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không có sự phục vụ của 10 cầu thủ đội một.

VIDEO: Highlight MU 0-0 Liverpool (Vòng 27 Ngoại hạng Anh)

>> Xem thêm: Trực tiếp Crystal Palace - Man United: Quỷ đỏ săn mồi

>> Xem thêm: Ronaldo lên tiếng về khả năng trở lại MU

Thành tích bất bại của MU dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer đang gặp phải thử thách cực lớn trước chuyến làm khách  tới Selhurst Park. Vấn đề không phải năm ở phong độ của các cầu thủ mà là cuộc khủng hoảng chấn thương.

Thật vậy, Man United đã cạn kiệt nhân sự đến mức Solskjaer phải triệu tập các cầu thủ trẻ Tahith Chong, James Garner và Angel Gomes lên đội hình đội một. Chúng ta hãy xem làm thế nào United có thể xếp hàng cho chuyến thăm Thủ đô của họ vào thứ Tư. Đây là lúc mà HLV người Na Uy thể hiện tài “liệu cơm gắp mắm” của mình.

mu vs crystal palace, mu, man utd, vòng 28 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh,

Thủ môn De Gea vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 trong khung thành MU, 2 vị trí hậu vệ cánh sẽ do Luke Shaw và Asley Young đảm nhận. Nếu Young đang đảm nhận băng đội trưởng rất tốt thì Shaw đang trải qua màu giải tốt nhất trong màu áo MU sau khi trở lại từ chấn thương.

Bộ đôi trung vệ ở hàng thủ sẽ là Chris Smalling và Victor Lindelof, cả hai đều đã thi đấu rất tốt trong trận hòa không bàn thắng với Liverpool ở vòng đấu trước.

mu vs crystal palace, mu, man utd, vòng 28 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh,

Ở hàng tiền vệ, với việc mất cả Matic lẫn Mata, HLV Solskjaer buộc phải đặt niềm tin vào Scott McTominay. Cầu thủ 22 tuổi này đang thi đấu ngày một chững chạc và có kinh nghiệm thi đấu từ đầu mùa. Ngoài ra, Fred cũng sẽ là phương án bất đắc dĩ mà HLV người Na Uy phải dùng. Bản hợp đồng có giá 52 triệu bảng chỉ mới thi đấu 64 phút kể từ Solskjaer lên dẫn dắt.

Người còn lại trong hàng tiền vệ 3 người đó là Pogba. Tiền vệ người Pháp đang thi đấu bùng nổ dưới thời HLV Solskjaer, ghi 9 bàn và đóng góp 6 pha kiến ​​tạo.

mu vs crystal palace, mu, man utd, vòng 28 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh,

Cũng như Lingard, MU sẽ không có phục vụ của Anthony Martial (háng) và Marcus Rashford (mắt cá chân) cho chuyến làm khách trước Crystal Palace. Ba cái tên thay thế rất có thể sẽ là Lukaku, Sanchez và Andreas Pereira.

Đội hình dự kiến của MU gặp Crystal Palace

mu vs crystal palace, mu, man utd, vòng 28 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh,

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs crystal palace mu man utd vòng 28 ngoại hạng anh ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT