Đánh như 'tấu hài', môn đồ Vịnh Xuân nhận 'mưa' đòn từ võ sĩ MMA

Thứ ba, 05/05/2020 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Làng võ thuật cổ truyền Trung Quốc tiếp tục bị bẽ mặt khi đối đầu với võ sĩ MMA. Lần này là một môn đồ của phái Vịnh Xuân.

VIDEO: Đệ tử của Từ Hiểu Đông đánh túi bụi võ sư Vịnh Xuân

Một trang diễn đàn võ thuật ở Trung Quốc mới đây đã đăng tải đoạn video trận thượng đài giữa một võ sĩ MMA nghiệp dư đối đầu một võ sư cổ truyền Trung Quốc.

Trong đó, võ sĩ MMA là đệ tử của Từ Hiểu Đông, người từng nhiều lần khiêu khích và chê bai võ thuật cổ truyền Trung Quốc. Đối thủ bên kia chiến tuyến là môn đồ của phái Vịnh Xuân Quyền. Danh tính cụ thể của hai nhân vật ở trận thượng đài này hiện chưa được làm rõ.

Võ thuật, võ thuật Trung Quốc, Vịnh Xuân, võ sĩ, MMA

Màn so găng này diễn ra với kịch bản khá hài hước. Ngay khi bước vào trận đấu, đệ tử của Từ Hiểu Đông đưa tay ra dấu hiệu "mời" đối thủ đấm vào mặt của mình. Trong khi đó, môn đồ phái Vịnh Xuân dường như chỉ đứng im, không hề có phản ứng gì.

Chỉ vài giây sau đó, võ sĩ MMA đã tung cơn mưa đòn đá rất mạnh khiến đối thủ bị ngã xuống sàn. Đệ tử của Từ Hiểu Đông tiếp tục lao xuống để khống chế đối thủ. Trận đấu đã nhanh chóng khép lại với phần thắng thuộc về võ sĩ MMA.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Trung Quốc Vịnh Xuân võ sĩ MMA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT