Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/7: MU bạo chi đón trung vệ "hàng khủng"

Thứ tư, 31/07/2019 20:02 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sắp có hậu vệ Celtic, MU bạo chi đón trung vệ "hàng khủng", Roma để mắt đến "hàng thải" Liverpool...là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 31/7.

VIDEO: Tài năng của Maguire

Arsenal sắp có hậu vệ Celtic

Theo tờ Daily Mail, Arsenal được cho là sắp đạt được thỏa thuận với Celtic về bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng cho hậu vệ trái Kieran Tierney. Với việc Nacho Monreal đã bước sang tuổi 33, trong khi Kolasinac vẫn chưa cho thấy sự an tâm, một hậu vệ trái đầy hứa hẹn sẽ giúp cho HLV Emery có nhiều lựa chọn.

MU bạo chi đón trung vệ "hàng khủng"

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 31/7, chuyển nhượng 31/7, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Liverpool, Maguire, cavani, benteke

Theo tờ Mirror, MU được cho là sẵn sàng chi tới 70 triệu bảng dành cho trung vệ Harry Maguire sau khi lời đề nghị 60 triệu bảng bị Leicester City từ chối. Chỉ còn 9 ngày nữa là thị trường chuyển nhượng mùa hè kết thúc, Quỷ đỏ đang gấp rút tìm kiếm 1 trung vệ đẳng cấp.

Maguire là một trong những hậu vệ hay nhất Ngoại hạng Anh trong vài mùa giải gần đây. Tuyển thủ người Anh sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho MU bởi cầu thủ này được xem là phiên bản nâng cấp cho Phil Jones và Chris Smalling.

Monaco quan tâm đến cựu tiền đạo Liverpool

AS Monaco đang thể hiện sự quan tâm đến tiền đạo Christian Benteke của Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, trong nỗ lực tăng cường hàng tấn công cho mùa giải mới. Ở mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo Liverpool chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng trong 19 trận cho Palace.

Inter muốn dùng Godin thuyết phục Cavani

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 31/7, chuyển nhượng 31/7, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng mu, man utd, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng Liverpool, Maguire, cavani, benteke

Theo tờ Corriere dello Sport của Ý, Inter đang hy vọng tân binh Diego Godin có thể thuyết phục người đồng đội ở ĐT Uruguay, Cavani gia nhập Nerazzurri. Godin và Cavani có mối quan hệ khá thân thiết sau nhiều năm thi đấu cùng nhau trong màu áo ĐTQG.

Cavani không có người đồng hương nào trong phòng thay đồ ở Paris Saint-Germain, nhưng anh sẽ có cả Godin và Matias Vecino để nói chuyện ở Milan. Inter muốn có chân sút 32 tuổi sau khi bị Juventus vượt qua trong cuộc đua giành chữ ký của Lukaku từ Manchester United.

Roma để mắt đến "hàng thải" Liverpool

Theo tờ Gazzetta Dello Sport của Ý, Rome được cho là đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị khoảng 20 triệu euro dành cho Liverpool để có được sự phục vụ của trung vệ Dejan Lovren. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ người Croatia chỉ là sự lựa chọn thứ 4 sau Van Dijk, Gomez và Matip ở hàng thủ của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

>> Xem thêm: CHÍNH THỨC: Arsenal hoàn tất 'bom tấn' đắt giá nhất lịch sử

>> Xem thêm: Sir Alex thúc giục MU mang về ngôi sao trị giá 50 triệu bảng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 31/7 chuyển nhượng 31/7 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng mu man utd chuyển nhượng arsenal chuyển nhượng Liverpool Maguire cavani benteke
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo