Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/6: MU tìm được "sát thủ" thay thế Lukaku

Thứ tư, 26/06/2019 20:01 PM (GMT+7)
A A+

AC Milan tính trao đổi với Arsenal, MU tìm được "sát thủ" thay thế Lukaku, Tottenham sắp có bản hợp đồng đầu tiên là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 26/6.

Video màn trình diễn của Yedder trước MU

AC Milan tính trao đổi với Arsenal

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 26/6, chuyển nhượng 26/6, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tottenham, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng arsenal

AC Milan đang xem xét việc cung cấp Ricardo Rodriguez cho Arsenal như một phần trong thỏa thuận đưa Lucas Torreira tới San Siro vào mùa hè này. Torreira đã bật đèn xanh cho việc chuyển về Ý sau khi chỉ trải qua một mùa giải tại Emirates và sẵn sàng nỗ lực để chuyển nhượng.

Tiền vệ người Uruguay cũng bị cám dỗ trước viễn cảnh tái hợp với cựu huấn luyện viên Sampdoria, Marco Giampaolo tại Milan mùa tới.

MU tìm được "sát thủ" thay thế Lukaku

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 26/6, chuyển nhượng 26/6, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tottenham, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng Liverpool, chuyển nhượng Juventus, chuyển nhượng arsenal

Theo tờ Independent, Manchester United sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng trị giá 35,8 triệu bảng của Ben Yedder với Seville, trong bối cảnh tìm kiếm người thay thế cho tiền đạo muốn ra đi Lukaku.

Lukaku đang được liên kết mạnh mẽ trong việc chuyển đến Inter Milan vào mùa hè này. Vì vậy, HLV Solskjaer sẽ cần mang về sân Old Trafford một tiền đạo trong trường hợp tiền đạo người Bỉ chuyển đến Ý.

Valencia muốn ký hợp đồng với sao Newcastle

Theo tờ Goal, tiền đạo người Tây Ban Nha - Ayoze Perez đang nhận được sự quan tâm từ Valencia sau khi HLV Rafael Benitez rời khỏi Newcastle. Mức giá mà Chích chòe đưa ra dành cho tiền đạo 25 tuổi này là 25 triệu euro, đây là vấn đề với đội bóng tài chính hạn hẹp như Valencia.

Tottenham sắp có bản hợp đồng đầu tiên

Theo tờ Sky sports, Tottenham đang chuẩn bị có bản hợp đồng mùa hè này sau khi đồng ý mức phí 8,5 triệu bảng với Leeds United dành cho cầu thủ chạy cánh Jack Clarke.

HLV Pochettino đã không ký hợp đồng với một cầu thủ nào trong hai kỳ chuyển nhượng gần nhất nhưng ông chủ của Tottenham hiện đã sẵn sàng trở lại trên thị trường sau khi Spurs lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước.

Sao Barca hoàn tất việc chuyển đến Everton

Everton đã đưa ra một thông báo chính thức để xác nhận rằng họ đã hoàn tất việc mua đứt Andre Gomes. Tiền vệ quốc tế Bồ Đào Nha hoàn thành việc chuyển đến Everton trị giá 22 triệu bảng từ Barcelona với bản hợp đồng 5 năm.

>> Xem thêm: NÓNG: Neymar đồng ý trở lại Barca

>> Xem thêm: Cựu sao Ngoại hạng Anh lập siêu phẩm khó tin tại giải Malaysia

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng tối 26/6 chuyển nhượng 26/6 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng tottenham chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng Liverpool chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT